กรณีแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกญาติยืมเงิน 2 แสน แต่ส่งเลขบัญชีผิด จนโอนไปเข้าบัญชีเจ้าของเต้นท์รถซึ่งไม่ยอมคืนเงินให้ ล่าสุดฝ่ายญาติได้ยินยอมชดใช้แทน

นางสาวณทชา อยู่ประพัต แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ เปิดร้านตามปกติ หลังได้รับเงิน 2 แสนบาทคืน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม กรณีโอนเงินผ่านแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือจำนวน 2แสนบาท แต่ผิดบัญชี

โดยตั้งใจจะโอนให้กับญาติที่ขอยืมเพื่อไปลงทุนทำธุรกิจ เมื่อวันที่ 7 และ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ญาติส่งหมายเลขบัญชีมาผิด เมื่อตรวจสอบกับทางธนาคารก็โอนไปเข้าบัญชีเสี่ยเจ้าของเต็นท์รถสิบล้อ ที่ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ซึ่งทางญาติของนางสาวณทชา ก็รู้จักกับเสี่ยเต็นท์รถคนดังกล่าวเพราะเคยทำธุรกิจด้วยกัน แต่หลังพยายามทวงถามเงินจากเสี่ยเต็นท์รถมากว่า 2 เดือน ก็ยังถูกบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนเงินให้ จนต้องออกมาร้องสื่อจนเป็นข่าว

ล่าสุด นางสาวณทชา บอกว่า เมื่อวานนายเล็ก ซึ่งเป็นญาติที่ขอยืมเงินจำนวน 2 แสนบาท ได้นำเงินมาคืนให้แล้ว โดยบอกว่าในฐานะที่เป็นคนยืมและส่งหมายเลขบัญชีให้ผิดจึงขอแสดงความรับผิดชอบ

ยอมรับว่าหลังเกิดเรื่องตนก็กังวลนอนไม่หลับ เพราะไม่รู้ว่าเสี่ยเจ้าของบัญชีที่ตนโอนเงินไปผิดจะยอมคืนเงินหรือไม่ แต่พอนายเล็ก นำเงินมาคืนก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น

ส่วนด้านคดีความนางสาวณทชา บอกว่าหลังได้เงินคืนก็คงไม่ไปแจ้งความแล้ว ซึ่งก็คงเป็นเรื่องของญาติที่จะไปติดตามทวงเงินจากเจ้าของเต็นท์รถต่อไป

ญาติที่ยืมเงินแม่ค้าก๋วยเตี๋ยว2แสนคืนเงินให้หลังบอกเลขบัญชีผิด