เกิดเหตุกระสุนปริศนา ตกใส่หลังคาโรงจอดรถ ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ กระสุนเจาะฝากระโปรงรถผู้เสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.ปราณบุรี เข้าตรวจสอบเหตุกระสุนปืนปริศนา ตกใส่หลังคาโรงจอดรถ หน้าบ้านเลขที่ 82/8 ม.4 บริเวณซอยพลายงาม 5 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทำให้รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก ตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน ของนายสมชาติ ปานแย้ม ได้รับความเสียหาย

ตรวจสอบบนหลังคาโรงจอดรถ พบรูกระสุนปืน เจาะทะลุจนเป็นรูโหว่ 1 รู ฝากระโปรงรถอีก 1 รู มีปลอกกระสุน ตกอยู่ที่พื้น ใต้ห้องเครื่อง จำนวน 1 หัว จากการตรวจสอบ เป็นหัวกระสุนปืน ขนาด 9 ม.ม. เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายสมชาติ เล่าให้ฟังว่า ตนมีอาชีพซื้อผัก ผลไม้จากจังหวัดนครปฐม บรรทุกมาขายให้แม่ค้าที่ตลาดอำเภอหัวหิน และอำเภอปราณบุรีตามปกติ จะนำรถคันดังกล่าว มาจอดที่โรงเก็บรถทุกวัน และช่วงหัวค่ำ ก็จะมาเช็ดทำความสะอาดรถ

แต่ช่วงค่ำวานนี้ (5 ก.พ.) สังเกตเห็นรอยสีขาว คล้ายกับขี้นก บริเวณฝากระโปรง จึงเอามือลูบดู พบว่า เป็นรู คล้ายรูกระสุนปืน ทะลุลงไปในเครื่องยนต์ พอเงยหน้ามองบนหลังคา ก็เห็นเป็นรูเช่นเดียวกัน ไม่รู้ว่า ตกลงมาตั้งแต่เมื่อไหร่ โชคดีที่ตนและภรรยา ไม่ได้อยู่ในบริเวณดังกล่าว จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ตำรวจ ได้เก็บหัวกระสุนไว้เป็นหลักฐาน และให้ชุดสืบสวนออกติดตามหาข่าวว่า กระสุนยิงมาจากทิศทางไหน เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กระสุนปืนปริศนาตกบนหลังคาโรงจอดรถ-เจาะฝากระโปรงรถเสียหาย