เด็กน้อยอายุ 10 ขวบ บุกเข้าไปขโมยเงินกว่า 2 หมื่นบาท และ โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ในร้านค้าส่ง ทั้งที่ร้านอยู่ติดกับโรงพักพัทยา

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่เด็กชายคนหนึ่ง อายุไม่เกิน 10 ปี เข้ามาขโมยเงินสดเกือบ 2 หมื่นบาท ที่อยู่ในลิ้นชัก พร้อมหยิบอยู่โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ที่อยู่บนโต๊ะ ภายในร้านค้าส่ง ติดถนนชายหาด ซอย 8 พัทยา ติดกับโรงพักพัทยา จ.ชลบุรี เหตุเกิดเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา โดยเจ้าของร้าน ได้นำคลิปโพสต์ผ่านสังคมออนไลน์ จนมีคนวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากว่า เด็กน้อยคนดังกล่าว กล้าก่อเหตุ ทั้งที่ร้านอยู่ติดกับโรงพัก

วานนี้ (24 เม.ย.) ตำรวจชุดสืบสวน สภ. พัทยา เข้าตรวจสอบร้านที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นร้านค้าส่งเบียร์ สุรา และ บุหรี่ อยู่ติดกับ โรงพักพัทยา ห่างกันประมาณ 3 เมตร

สอบถาม นายจิรโสภณ แววสวัสดิ์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน ให้การ ว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ปิดร้านในเวลา 04.00 น จากนั้นได้กลับบ้านไปนอน พอรุ่งเช้าได้รีบมาที่ร้านตามปกติ เมื่อตรวจดูเงินในกล่องที่เก็บไว้ พบว่า เงินสดเกือบ 2 หมื่นบาทหายไป และ โทรศัพท์ 2 เครื่อง ที่อยู่บนโต๊ะ ได้สูญหายไปเช่นกัน เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นเด็กชายเดินเข้ามาในร้านเมื่อมาถึงประตูร้านก็งัดประตูเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

หลังจากชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุแล้ว ได้เก็บข้อมูล พร้อมจะได้ออกติดตามเด็กน้อยผู้ก่อเหตุรายนี้มาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

เด็กน้อยเข้าขโมยของในร้านค้าข้างโรงพักพัทยา