หนุ่มโรงงานมานั่งดูพลุวันแม่บนสะพานเลียบทะเล กับแฟนสาว และเพื่อน แต่กลับถูกยิงที่บริเวณไหล่ขวา กระสุนฝังใน

ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ลงพื้นที่ตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือ นายสากล เศรษฐรักษา อายุ 37 ปี พนักงานงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี หลังถูกยิง ด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิด และขนาดเข้าที่บริเวณไหลขวา 1 นัด กระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เหตุเกิดบริเวณสะพานเลียบชายทะเลตอนที่ 4 ใกล้กับศาลารวมใจชน เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

นายสากล ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองและแฟนสาว มานั่งดูพลุ ที่มีการเฉลิมฉลอง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ซึ่งจัดขึ้นบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี

โดยตนเอง และแฟนสาวได้ขี่รถจักรยานยนต์ มานั่งบริเวณดังกล่าว ได้ไม่ถึง 5 นาที ได้ยินเสียงพลูดังขึ้น แต่ระหว่างนั้น รู้สึกเหมือนมีวัตถุบางอย่าง กระแทกที่ไหล่ขวา จึงถอดเสื้อดูพบว่ามีรอยคล้ายกระสุนปืน แต่ไม่แน่ใจ จากนั้นได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

เพื่อนของนายสากล ที่มาดูพลุด้วยกัน บอกว่า ตนเองสังเกตเห็น นายสากล ทรุดลงโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้เดินไปถาม และดูบริเวณหลัง และพบรอยกระสุนปืน ดังกล่าว

หลังจากนี้ตำรวจจะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มโรงงานนั่งดูพลุวันแม่บนสะพานเลียบทะเลแต่กลับถูกยิง