ตำรวจใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง ตามจับตัว คนงานก่อสร้างได้ หลังบุกเข้าห้องพักหญิงอายุ 55 ปี เพื่อหวังข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้ จึงทำร้ายเสียชีวิต และขณะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวิดถูกชาวบ้านรุมประชาทันฑ์

เกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย ขณะกลุ่มญาติและชาวบ้าน ตะโกนด่าทอ นายวิสุทธิ์ ฝอยทับทิม อายุ 29 ปี คนงานก่อสร้าง ด้วยความโกรธแค้น และ เข้าล้อมรถตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี เพื่อหวังรุมประชาทัณฑ์ ขณะตำรวจคุมตัว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลัง นายวิสุทธิ์ ก่อเหตุฆาตกรรม หญิงอายุ 55 ปี คนงานของโรงงานกะทิแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในห้องเช่า ตำบลสามเรือน อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี สภาพเปลือยกาย

เหตุการณ์นี้ ตำรวจใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง ตามจับกุมตัวได้ หลังนำภาพชายต้องสงสัย ให้ชาวบ้านดู และ ตามไปจับกุมได้ที่ ห้องพักซึ่งห่างจากห้องของผู้ตายเพียง 100 เมตร ขณะซ่อนตัวในห้องน้ำ

ขณะทำแผนฯ ลูกชายได้ตามเข้ามาดูและตะโกนด่าทอ หวิดจะเข้าไปทำร้าย ตำรวจจึงต้องกันตัวออกมา ก่อนจะออกไปยืนร้องไห้กับพี่น้อง โดยมีญาติคอยปลอมใจไม่ห่าง

สำหรับเหตุการณ์นี้ ลูกชายผู้ตาย แจ้งให้ตำรวจเข้าตรวจสอบศพของผู้เป็นแม่ ช่วงประมาณ 10 โมงครึ่งของวานนี้ ( 13 ส.ค.) หลังพบว่า แม่นอนเปลือยกายเสียชีวิตบนที่นอน ที่บริเวณลำคอและข้อมือ ถูกเชือกมัดไขว้ติดกัน เมื่อตำรวจตรวจสอบ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง ที่เกิดเหตุพบร่องรอยต่อสู้ ประตูด้านหลังบ้าน มีร่อยรอยถูกงัด คาดว่า คนร้ายจะเข้ามาทางด้านหลังบ้าน

สอบถาม ลูกชาย บอกว่า แม่ทำงานเป็น คนงานฝ่ายผลิตกระทิสด ของโรงงานแห่งหนึ่ง อยู่ไม่ไกลจากที่พัก และอยู่เพียงลำพัง กระทั่งช่วง 9 โมงเช้า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้เดินมาหาแม่ที่ห้องพัก เมื่อเคาะประตูเรียก ไม่มีเสียงตอบรับ จึงออกไปซื้อข้าวเพื่อเตรียมกลับมากินข้าวพร้อมกัน

เมื่อกลับมาก็ไม่มีเสียงตอบรับอีก โทรศัพท์หา ก็ไม่รับสาย จึงเดินอ้อมไปหลังห้อง เห็นมีชายคนหนึ่งเดินสวนผ่านมา ก็ไม่เอะใจ พอถึงประตูหลังห้อง ก็ต้องตกใจ เพราะกลอนประตูกระเด็นตกที่พื้น และเห็นแม่นอนเสียชีวิตดังกล่าว จึงนำผ้ามาปิดคลุมศพของแม่ไว้ และรีบแจ้งตำรวจ และพี่ชายอีก 2 คนให้ทราบ

ทั้งนี้ จากการสอบถาม ลูกชายอีกคน บอกว่า เมื่อช่วงค่ำวันแม่แห่งชาติ ( 12 ส.ค.) เพิ่งแวะเข้ามาไหว้แม่ และนำโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่มาให้ เป็นของขวัญ และแยกย้ายกลับไปในช่วง 2 ทุ่ม ไม่คิดว่า หลังจากนั้น แม่จะมาเสียชีวิตแบบนี้

ด้าน พลตำรวจตรี อนุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ราชบุรี บอกว่า ผู้ต้องหามีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง เพิ่งมาเช่าห้องพักไว้ประมาณ 1 เดือน เมื่อสอบปากคำ รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าผู้ตายจริง และไม่รู้จักกันมาก่อน แต่เห็นว่าผู้ตายอยู่เพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุ ได้ย่องเข้าไปหลังห้องพักผู้ตาย เพื่อหวังข่มขืน และอ้างว่า ไม่ทันก่อเหตุ เกิดการต่อสู้กัน จึงทำร้ายผู้ตายเสียชีวิต

แต่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจาก ผลชันสูตรจากแพทย์เบื้องต้น พบร่องรอยถูกข่มขืนทางอวัยะเพศและทางทวารหนัก จึงเก็บดีเอ็นเอผู้ต้องหา ไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง หากผลตรวจตรงกัน จะตั้งข้อหาข่มขืนเพิ่มเติม

รวบคนงานก่อสร้าง ฆ่าเปลือยกายหญิงวัย 55 ปี ในห้องเช่า -เจ้าตัวยังปฏิเสธ