สามีภรรยาชาวชัยภูมิ นำหลักฐานเข้าพบตำรวจภูธรโพธิ์ทอง สงสัยว่า ศพหญิงนิรนามที่ถูกยิงศีรษะ เป็นลูกสาวที่หายตัวไปหรือไม่ หลังพบมีลักษณะคล้ายกันมาก

คดีที่พบศพหญิงนิรนาม ถูกยิงเหนือคิวซ้าย ทะลุท้ายทอยขวา ลอยคว่ำหน้าอยู่ในคลองชลประทาน ริมถนนสายโพธิ์ทอง-ไชโย อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ปรากฏว่า มีนายวันทา และนางหนูลิน มณีวรรณ สามีภรรยาชาวชัยภูมิ นำหลักฐานและภาพถ่ายของลูกสาวอายุ 35 ปี มาขอพบตำรวจภูธรโพธิ์ทอง

หลังสงสัยว่า ศพหญิงที่ถูกยิงเสียชีวิต จะเป็นศพลูกสาวตนหรือไม่ เพราะมีส่วนคล้ายกับลูกสาวที่หายตัวไป เมื่อวันที่ 6 กันยายน หลังเดินทางไปรับยาผู้ป่วยจิตเวช ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ไม่สามารถติดต่อได้

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุคนหนึ่ง เล่าว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ช่วงกลางคืน เห็นรถเก๋งสีแดงลักษณะคล้ายรถแท็กซี่ ขับวนเวียนหลายครั้ง อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของหญิงรายนี้หรือไม่

ล่าสุด ตำรวจเชิญตัวนายมานพ บุตรจินดา หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทอง มาสอบปากคำ หลังเป็นผู้พบรถเก๋งสีแดงต้องสงสัย จอดอยู่กลางสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าวัดไชโยวรวิหาร ห่างจากจุดเกิดเหตุ 5 กิโลเมตร เมื่อหลายคืนก่อน ลักษณะเปิดท้ายรถออก แต่พอเจ้าของรถเห็นรถของนายมานพขับมา ก็รีบปิดท้ายรถ ขับหนีไปทางที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ตำรวจพบเบาะแสใหม่ว่า มีชายรายหนึ่งเป็นพนักงานโรงงานในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก แจ้งว่า ภรรยาหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม จึงนำภาพภรรยาของชายรายนี้มาตรวจสอบ

พบมีจุดที่คล้ายกันหลายจุด โดยเฉพาะข้อมือซ้ายมีสายสิญจ์ผูกอยู่เหมือนกัน สืบทราบว่า ชายรายนี้ ได้ลาออกจากงานแล้ว จึงเร่งส่งชุดสืบสวนตามประกบ เชิญตัวมาสอบสวน

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ หาหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งคาดว่า น่าจะจมอยู่ในน้ำ หรือถูกรถแบคโฮตักขึ้นมาไว้ริมถนน แต่จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานอะไร ที่จะเชื่อมโยงคดี จากนี้ เจ้าหน้าที่จะนำแหวนทองคำ ที่พบใส่อยู่บนนิ้วมือศพ 2 วง ไปตรวจสอบหาร้านค้าที่จำหน่าย หาข้อมูลของผู้ตายต่อไป

สามีภรรยาพบตำรวจสงสัยศพหญิงถูกยิงศรีษะเป็นลูกสาวที่หายไป