นักแข่งรถยืนเซลฟี่ ถูกกระสุนปริศนาตกใส่ จนแขนซ้ายเจ็บ ไม่สามารถลงแข่งโปรแกรมสำคัญได้ วอนตำรวจเร่งล่าตัวมือปืน ดำเนินคดี

นายพงศกรณ์ ทรัพย์วิไล นักแข่งรถอาชีพ พาตำรวจภูธรสามโคก มาดูจุดเกิดเหตุที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 8 ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันตก ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

นายพงศกรณ์ เล่าว่า ช่วงเย็นวันที่ 5 กุมภาพันธ์ มาทานอาหารที่ร้านแห่งนี้ ระหว่างที่รออาหาร เดินถ่ายรูปเซลฟี่ภายในร้าน แต่กลับรู้สึกเหมือนถูกไฟช็อตอย่างแรง จนแขนสะบัด เมื่อดูที่แขนซ้าย พบว่า เป็นรูกระสุนปืนบริเวณข้อพับด้านซ้าย กระสุนฝังใน มีเลือดพุ่งออกมา แฟนจึงรีบนำส่งโรงพยาบาล เมื่อผ่าหัวกระสุนออกมา พบว่า เป็นกระสุนขนาด .22

แพทย์ชี้แจงว่า ระบบประสาทถูกกระสุนทำลายไปบางส่วน ต้องปล่อยให้บาดแผลรักษาตัวเอง ปัจจุบันแขนซ้ายยังยกไม่ได้ รวมทั้งนิ้วมือทั้ง 5 เกิดอาการชา ต้องประคองด้วยผ้า และเดือนหน้า จะมีการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย จึงไม่สามารถลงแข่งขันได้ ทำให้เสียโอกาส อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยติดตามผู้ที่ใช้อาวุธปืนมาดำเนินคดี

ขณะที่พันตำรวจเอก ประเวศ ศรีนาค รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสามโคก ระบุว่า เบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บไม่เคยบาดหมางกับใคร ในวันที่เกิดเหตุเพียงแค่แวะพักรับประทานอาหาร แล้วถูกลูกกระสุนปืนดังกล่าว

จึงสั่งตรวจสอบประวัติผู้ครอบครองอาวุธปืน ขนาด .22 ทั่วอำเภอ โดยเน้นในตำบลคลองควาย ตำบลบางเตย ตำบลสามโคก และตำบลใกล้เคียง รวมถึงส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวผู้ก่อเหตุแล้ว

นักแข่งรถยืนเซลฟี่ถูกกระสุนปริศนาตกใส่แขนเจ็บทำแข่งรถไม่ได้