ลูกสาวยังทำใจไม่ได้ หลังคุณแม่วัย 72 ปี ถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนในสวนปาล์มที่ชุมพร เรียกร้องให้ประหารชีวิต

กรณีคนร้ายฉุดหญิงชรา 72 ปี เข้าไปในสวนปาล์มในพื้นที่ตำบลบางน้ำจืด อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ก่อนที่จะก่อเหตุฆ่าขมขืน โดยสภาพศพตามใบหน้าและศีรษะ ถูกทุบตีด้วยของแข็ง มีเลือดแห้งกรัง ส่วนที่อวัยวะเพศมีร่องรอยถูกข่มขืน

ซึ่งจากการสอบสวนพยานบุคคลทราบว่า ผู้ต้องสงสัยคือนายตะวัน อายุ 37 ปี ชาวมอญ ที่มาทำงานรับจ้างในพื้นที่ งล่าสุดก็สามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้ว ขณะหลบอยู่ในบ้านเช่าสำหรับคนงาน ของเจ้าของสวนปาล์ม ข้างสวนปาล์มที่เกิดเหตุ ตรวจสอบตามร่างกายพบร่องรอยขีดข่วน และแผลถลอกทั่วตัว สอบปากคำก็ยอมรับว่า ทำจริง เพราะความมึนเมาอย่างหนัก

ล่าสุด ที่วัดสว่างมนัส อำเภอหลังสวน ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศพหญิงชราวัย 72 ปี ครอบครัวและญาติ รวมทั้งเพื่อนบ้านได้ช่วยจัดเตรียมสถานที่ในการบำเพ็ญกุศลศพ และต้อนรับแขกที่จะมาร่วมฟังพระสวดพระอภิธรรม

บุตรสาวผู้ตาย ระบุว่า ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของแม่ เพราะคนร้ายก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม ฆ่าได้แม้กระทั่งคนชรา ซึ่งเหตุการณ์เช่นนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อหลายปีที่ผ่านมา โดยคนร้ายก็เป็นแรงงานต่างด้าว ได้ก่อเหตุฆ่าข่มขืนผู้หญิงในชุมชนปากน้ำ

เหตุการณ์ครั้งนั้น ได้สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน โดยเฉพาะผู้หญิงในพื้นที่เป็นอย่างมาก และก็มาเกิดซ้ำอีก อยากให้ทางเจ้าหน้าที่กวดขันกับแรงงานต่างด้าวให้มากกว่านี้ ส่วนคนร้ายที่ฆ่าแม่ของตนนั้น อยากเรียกร้องให้ประหารชีวิต

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ของกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ได้เดินทางมาพบญาติผู้เสียชีวิต เพื่อแจ้งสิทธิที่จะได้รับจากการถูกกระทำในครั้งนี้

ลูกสาวเรียกร้องให้ประหารชีวิตคนร้ายฆ่าข่มขืนแม่วัย 72 ปี