เพจดังเชียงใหม่แฉคลิปวัยรุ่นร่วมรักบนเจดีย์กลางเมือง ล่าสุด จับตัวได้เเล้ว เป็นชายหญิงอายุหลักสี่ ถูกเเจ้งข้อหากระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัล  ด้านชาวบ้านวอนเจ้าหน้าที่เร่งจัดการหลังพบวัยรุ่นมั่วสุมประจำ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ 'เชียงใหม่ CM108.com' เผยแพร่คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า "ร่วมรักกัน" บนฐานเจดีย์เก่าแก่ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เมื่อตะกี้นี้ ราวเวลา 14.00 น. วันที่ 22 ต.ค. 2564 ที่เจดีย์เก่าแก่ของเมืองเชียงใหม่ ข้างถนนช้างเผือก พบมีบุคคลนิรนาม ชาย-หญิง "ร่วมรัก" กัน อย่างโจ่งครึ่ม บนฐานของเจดีย์ที่มีอายุหลายร้อยปี เกือบจะเท่าอายุเมืองเชียงใหม่ ......โดยพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ทนไม่ไหวต่อพฤติกรรมดังกล่าว จึงได้โทรแจ้งตำรวจ สภ.ช้างเผือกมาดำเนินการ ภายหลังตำรวจสายตรวจมาถึง พบว่าเป็นหญิงไทยวัยกลางคน ส่วนผู้ชายหนีไปไหนแล้วไม่รู้" พร้อมกับระบุตำแหน่งที่เกิดเหตุ โดยหลังการเผยแพร่คลิปดังกล่าว มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของพฤติกรรมดังกล่าว

ต่อมาตำรวจจังหวัดเชียงใหม่ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ทราบว่าเจดีย์หลังดังกล่าวมีชายวัยรุ่น 2 คนมาอาศัยหลับนอนอยู่ ขณะเดียวกันจากการสอบถามชายชาวไทยใหญ่คนหนึ่ง อ้างว่าหนุ่มสาวที่มามีเพศสัมพันธ์กันที่ชาวบ้านถ่ายภาพเอาไว้ได้นั้นเป็นชาว จ.ลำปาง โดยขณะเกิดเหตุนั้นกำลังหลับอยู่จึงไม่เห็นเหตุการณ์

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บริเวณเจดีย์ร้างดังกล่าวนั้นเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นมาใช้เป็นที่หลับนอนและมั่วสุม จึงอยากจะให้ตำรวจเข้ามากวาดล้างจับกุม

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจสายตรวจไปควบคุมตัวมาได้เเล้ว โดยพบเป็นชาย อายุ 46 ปี ชาว จ.ลำพูน ส่วนผู้หญิง อายุ 42 ปี เป็นชาวจ.ลำปาง 

พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทั้งคู่นั้นเป็นแฟนเก่ากันมาก่อนเคยคบหากันมาหลายปี จากนั้นเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ได้มาเจอกันแล้วได้มีเพศสัมพันธ์กันในที่สาธารณะและเจดีย์โบราณสถานเก่าแก่ ภายหลังจากเกิดเหตุได้มีพลเมืองดีเข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินทางเข้าไปควบคุมตัวทั้งสองมาสอบสวน ในเบื้องต้นทั้งคู่ให้การรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีในฐานความผิด กระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัล โดยการเปิดหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอื่น ๆ และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีการถ่ายคลิป ขณะมีเพศสัมพันธ์ไปเผยแพร่ในสื่อโซเชียลเพิ่มอีกหรือไม่ หากมีก็จะแจ้งข้อหาพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์เพิ่มอีก