ขอพรพระพิฆเนศปางไหนปังสุด ไหว้ยังไงให้ชีวิตดี ประสบความสำเร็จ เจ้าแม่สายมู "อาจารย์เบ โอมมาศ์ตรา" พาไปหาคำตอบ ในรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง "ดูแล้วปัง" วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565 ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27

 

 

 

“อาจารย์เบ โอมมาศ์ตรา” เจ้าแม่สายมู เผยว่า องค์พระพิฆเนศปางมหาราชา หรือที่อินเดีย ชื่อ "พระพิฆเนศ ลาบาค จาราชา" เป็นองค์พระพิฆเนศที่คุณไม่ควรพลาด เพราะคำว่า "มหาราชา" เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง อยากจะได้อะไร ท่านให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

 

 

และหากพูดถึง "องค์พระพิฆเนศปางมหาราชา" ที่จังหวัดสมุทรปราการ จะมีการเดินลอดพระชงฆ์ องค์พระพิฆเนศ เพื่อนำสิ่งที่ไม่ดีออกไป และนำสิ่งที่ดี ๆ กลับมา และขอพรผ่านดวงไฟไปถึงองค์มหาเทพ โดยมีพราหมณ์พาทำพิธี 

 

 

ทั้งนี้ "ลอดพระชงฆ์" ไม่ได้หมายถึง ดวงชง หรือดวงไม่ดี แต่ พระชงฆ์ หมายถึง ขาของพระองค์ท่าน พอลอดไปแล้วสิ่งที่ไม่ดีต่าง ๆ จะหลุดกระเจิงไป เปรียบเสมือนการลอดท้องช้าง เพราะว่าปีนี้ขึ้นต้นด้วยปีเสือ ปีแรง ปีดุถ้ามาลอดตั้งแต่ต้นปี บอกเลยว่าปังแน่นอน รับทรัพย์ รับเงินตลอดปี "ขอให้ทุกคนรวย ๆ ในต้นปีนี้ทุกคน”

 

 

ติดตามชม รายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ดูแล้วปัง” ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ก ช่อง 8