เฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" เคลื่อนไหวอีกครั้ง! โพสต์ภาพ "แซน-กระติก" ขณะอยู่บนเรือ พร้อมระบุแคปชัน “ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก” หลังลบทุกโพสต์บนเฟซบุ๊กเกลี้ยง

 

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 จากกรณี เฟซบุ๊ก "Happy Melon Patcharaveerapong" ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของดาราสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ภาพบนเรือหลายภาพ พร้อมข้อความชวนให้น่าสงสัย อาทิ "ยังไม่ไปไหน" "รอคอยความจริงจาก 5 คนบนเรือ"

โดยต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 21.50 น. วานนี้ (21 พ.ค.65) พบว่า คลิปวิดีโอที่กระติกกำลังลงเรือ พร้อมกับสวมรองเท้าส้นสูง และเกาะแขนผู้ชายสองคนเอาไว้ ที่ถูกโพสต์ได้หายไป ซึ่งคาดว่า อาจมีการลบคลิปออกไปหรือไม่ จนกระทั่งเวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา หลังจากที่เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ออกมาเคลื่อนไหวก่อนหน้านี้ ได้มีการลบทุกโพสต์ออกหมดแล้ว

 

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันนี้ (22 พ.ค.65) เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ได้กลับมาโพสต์ภาพของ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ และกระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ อดีตผู้จัดการแตงโม ซึ่งเป็นภาพระหว่างที่ทั้งสองอยู่บนเรือ และกำลังดูโทรศัพท์กันอยู่ พร้อมข้อความระบุว่า “ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ก่อนเผาเรา “ปิดเฟซเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก”