ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ลุยเดี่ยวซ้อนวินมอเตอร์ไซค์ตรวจน้ำท่วมย่านสุขุมวิท หลังฝนถล่มหนักเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา ด้านชาวเน็ตแห่ชื่นชม เมื่อคืนก็ลงพื้นที่สำรวจ เช้าตรู่ก็ติดตามสถานการณ์ต่อ สมฉายา "ผู้ว่าฯ ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี"
 
 
วันที่ 21 ก.ค. 65 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ย่านสุขุมวิท เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม หลังเกิดฝนตกหนักเมื่อคืนวานนี้ (20 ก.ค. 65) จนทำให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ ทั้งนี้ นายชัชชาติยังไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ลุยเดี่ยวซ้อนวินมอเตอร์ไซค์ตรวจน้ำท่วมตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อเวลา 06.07 น. ชาวเน็ตแซว งานก็ต้องทำ ไลฟ์ก็ต้องไลฟ์ แอดมิเพจก็ต้องเป็น เรียกว่า 3 อิน 1 ครบจบในคนเดียว

โดยระหว่างการไลฟ์ นายชัชชาติพบว่า ริมทางเท้ายังคงมีน้ำท่วมอยู่เล็กน้อย แต่ในซอยย่อยบางซอย ยังมีน้ำท่วมขังสูง เนื่องจากบางพื้นที่ยังระบายน้ำที่สะสมออกไม่ทัน ทั้งนี้นายชัชชาติได้แนะนำให้ผู้ที่จะเดินทางเข้าเมืองในวันนี้ ควรเผื่อเวลาและตรวจสอบการจราจรให้ดี

เรียกว่าช่วงนี้ผู้ว่าฯ ไม่ได้พักกัน จนชาวเน็ตแห่ชื่นชมการทำงานของผู้ว่าฯ ชัชชาติ เนื่องจากเมื่อคืน (20 ก.ค. 65) ที่ผ่านมา ก็เพิ่งลงพื้นที่นั่งรถสำรวจสถานการณ์น้ำท่วม แต่ช่วงเช้ามืดก็ยังทำงานต่อทันที สมกับฉายา "ผู้ว่าฯ ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี"