ศาลเจ้าดังชลบุรีเดือด ถูกมือดีพ่นสีสเปรย์ใส่ป้ายชื่อศาลเจ้า ทำเอาลูกศิษย์ต่างสาปแช่ง คาดมาป่วน

เมื่อเวลา17.00น.วันที่8พ.ย.2565 เฟซบุ๊กชื่อว่า ศาลเจ้าทองแดง มาบไผ่ ชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า "หาเรื่องใส่ตัวเองนะครับป้ายมันก็อยู่ของมันดีๆ ต่างคนต่างอยู่ ก็ไม่ชอบใช่ไหม งั้นก็ฝากเอาของกลับไปด้วยนะครับ ดีมาก็ดีกลับ..ร้ายมาก็ร้ายตอบ เตรียมตัวรับได้เลยครับ...รู้เรื่อง..!!#ลูกน้องทำแต่ลูกพี่ร่วมซวยด้วย " พร้อมกับภาพป้ายที่ถูกพ่นทับด้วยสเปรย์สีเขียว ปิดทับตัวหนังสือไว้

กล้องวงจรปิด จับภาพนาทีผู้ก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.มาจอดบริเวณทางเข้าศาลเจ้าทองแดงแล้วใช้สีพ่นทับป้ายอย่างใจเย็น โดยทั้งศิษยานุศิษย์ได้พากันสาปแช่งผู้ก่อเหตุต่างต่างนานา

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปศาลเจ้าทองแดงเลขที่ หมู่ 2 ต.มาบไผ่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายประสาร สมคิด อายุ 42 ปี ร่างทรงศาลเจ้าทองแดง ได้เล่าว่าเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมามีลูกศิษย์มา บอกว่า ป้ายศาลเจ้าตรงทางเข้ามีคนเอาสีไปพ่นทับ ทำให้อ่านป้ายไม่เห็น จากนั้นได้เดินทางเขาไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านบึง พร้อมกับขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุก็พบว่าคนก่อเหตุได้มาก่อเหตุเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ย.65เวลา 18.45 น.จากนั้นได้นำภาพคนร้ายไปให้กับทางตำรวจเพื่อเป็นหลักฐานว่าคนร้ายมีลักษณะแบบไหนและให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่าไม่รู้ว่าที่ทำไปเพราะอะไรและสาเหตุไหนอยากให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้ อย่าไปทำที่ไหนอีก เพราะมันสร้างความเดือดร้อนและทรัพย์สินของผู้อื่นก็ได้รับความเสียหายไปด้วย