แม่ รับศพ ลูกชายวัย 4 ขวบ กลับมาทำพิธีด้วยความโศกเศร้า หลังนอนเสียชีวิตปริศนาคาที่นอน พร้อมบอกว่า ก่อนหน้านี้คล้ายมีลางบอกเหตุแปลก ๆ เกิดขึ้นด้วย

ญาติ ๆ ต้องช่วยกันปลอบใจ นางสาว อารียา สนิทประโคน อายุ 28 ปี ที่อยู่ในอาการ ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ขณะนำร่างลูกชาย คือ น้องยูโร หรือ เด็กชาย จินดา แลดี อายุ 4 ขวบ ที่เสียชีวิตบนที่นอนอย่างปริศนา มาบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก ตำบลจันดุม อำเภอพลับพลาชัย จังหวัดบุรีรัมย์ จากนั้น แม่ได้ไปจุดธูป หน้าโลงศพลูกชาย บอกทั้งน้ำตาว่า ยังทำใจไม่ได้ แม่เสียใจมาก ถ้าแม่ตายแทนได้ แม่อยากตายแทนหนู

สอบถามถึงต้นสายปลายเหตุ นางสาว อารียา เล่าว่า ตนมีลูก 4 คน และตนอาชีพเสิร์ฟอาหารตอนกลางคืน จะกลับมาถึงบ้านประมาณ ตี 2 เป็นประจำ วันเกิดเหตุ ตนกลับมาก็เข้านอนตามปกติ เช้ามาก็ชงนมไว้ให้ลูกชายไว้ กระทั่งช่วง 11 โมง ยังเห็นลูก ยื่นขวดนมมาให้ชงนมให้อีก จากนั้นก็เอาไปดื่มบนที่นอน พร้อมกับเล่นโทรศัพท์ด้วย ก่อนที่ตนจะเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีบ่ายโมง เห็นโทรศัพท์ยังเปิดอยู่ จึงร้องทักลูกไป แต่ลูกแน่นิ่ง เขย่าตัวก็ไม่ตอบสนอง จึงรีบแจ้งกู้ภัยมาช่วย และ ปั๊มหัวใจตลอดเวลา แต่ก็ยื้อชีวิตไม่ได้ แม่ยังเล่าอีกว่า เมื่อ 2 วันก่อน ตนฝันแปลก ๆ เห็นลูกชายวิ่งตามรถคันหนึ่ง ที่ตนนั่งอยู่บนรถ แต่ลูกชายวิ่งตามไม่ทัน แถมช่วงที่ตนเลิกงาน จะได้ยินเสียงสุนัขหอนติดต่อกัน 2 วันรวดด้วย ก็ไม่รู้เป็นลางบอกเหตุอะไรหรือไม่

แม่ บอกด้วยว่า น้องยูโรนั้น เป็นโรคหอบอยู่ด้วย ก่อนหน้านี้เคยบ่นว่าเหนื่อย ตนก็พ่นยาให้ ไม่คิดว่าลูกจะเป็นแบบนี้ ซึ่งหมอระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากโรคหัวใจ และ ขาดอากาศหายใจ