คนงานจะเข้าไปปรับปรุงตึกแถว ระหว่างนั่งกินข้าวได้กลิ่นผิดปกติ จึงปีนไปดูในแท็งก์น้ำ พบศพในสภาพเน่าเปื่อย แจ้งตำรวจ สน.หัวหมากเร่งพิสูจน์ถูกฆาตกรรมหรือไม่

วันที่ 19 ธ.ค. 2565 ตำรวจ สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุพบศพอยู่ภายในแท็งก์น้ำ บนอาคารพาณิชย์ ซ.รามคำแหง 1 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น สภาพร้าง โดยเจ้าของอาคารได้ว่าจ้างผู้รับเหมาเข้ามาปรับปรุงอาคารดังกล่าวตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ทางช่างเพิ่งจะเข้ามาทำงานในช่วงเช้าของวันนี้

จากการสอบถามช่างรับเหมา เปิดเผยว่า ได้เข้ามาพร้อมกับลูกน้อง และระหว่างที่กำลังนั่งกินข้าวก่อนที่จะทำงาน ได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงจึงเกิดความสงสัย เดินตามหาว่ากลิ่นมาจากที่ไหน โดยกลิ่นแรงมาก จึงช่วยกันเดินตามหา แต่เนื่องจากอาคารนี้ไม่มีทั้งน้ำและไฟจึงต้องต่อสปอร์ตไลท์ไล่ดูทีละชั้น ตั้งแต่ชั้นแรก จนกระทั่งเดินขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าที่เป็นชั้นต่อเติม พบแท็งก์น้ำจึงใช้ไฟส่องเข้าไปดู พบชิ้นส่วนศพสภาพเน่าเปื่อย

ขณะที่ ทางตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และเจ้าของอาคารดังกล่าว พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐานเพื่อตรวจพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง