"น้องโอลีฟ" วูบหมดสติคาคอนโด ปวดหัวรุนแรงเลือดออกจมูก ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

31 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารับการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทของ น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ ว่าได้พาโอลีฟ นำส่งโรงพยาบาลในกทม. เป็นการด่วน โดยไปที่ห้องฉุกเฉิน เลือดออกทางจมูก แพทย์ได้ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ต้องรอผลตรวจอีกครั้ง เบื้องต้นแพทย์ระบุไม่ติดเชื้อโควิด สาเหตุแพทย์บอกมาจากการปวดศีรษะอย่างรุนแรง ทำให้เลือดออกทางจมูกแและมีอาการเครียด ทำให้เกิดวูบล้มลง

 

เพื่อนสนิทเผยว่าวันนี้โอลีฟอยู่ที่คอนโคคนเดียว และมีโทรศัพท์เรื่องงานหลายสายติดต่อไปหาโอลีฟ แต่โอลีฟก็ไม่รับ แม้แต่ตนโทรไปโอลีฟก็ไม่รับ หายไปทั้งวันเลย กระทั่งคนจัดงานติดต่อมาทางตน จึงนึกเอะใจ และตัดสินใจขับรถมาหาโอลีฟที่คอนโด ปรากฏว่าห้องไม่ได้ล็อก เปิดประตูเข้าไป พบโอลีฟนอนอยู่กับพื้นห้อง ตนตกใจมาก เลือดออกจมูก พบว่ายังหายใจอยู่ ตัดสินใจอุ้มโอลีฟ ขึ้นรถเก๋งและนำส่งโรงพยาบาลทันที ตกใจมาก เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ทางแพทย์รีบทำการรักษาเป็นการด่วน ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว

 

เพื่อนสนิทโอลีฟ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 ธงค.ที่ผ่านมา ชวนโอลีฟออกไปสร้างคอนเทนต์ต่างๆ โอลีฟ ก็ไม่ไปและบอกแต่เพียงว่าปวดศีรษะเป็นระยะ จะขออยู่ในห้อง ตนก็ได้ออกไปคนเดียวและไม่ได้กลับมาหาโอลีฟ กระทั่งวันนี้ปรากฏว่ามีคนติดต่อโอลีฟมาหลายสาย แต่โอลีฟไม่รับ จึงตัดสินมาดูที่คอนโด

 

แพทย์บอกว่าน่าจะมาจากความเครียด ทำให้เกิดอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรงและก็วูบลง โชคดีที่มาพบเห็นก่อน ตอนนี้รอผลตรวจระบบสมอง และผลตรวจเลือดด้วย อาการโอลีฟปลอดภัย รู้สึกตัวแล้ว ตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ โอลีฟช่วงนี้ทำงานหนักรับงานตลอด จนไม่ค่อยได้พักผ่อน