ชาวเน็ตแห่จับตาสถานะหัวใจ "แมท ภีรนีย์ -สงกรานต์ เตชะณรงค์" ยังรักกันดี ?? หลังไร้รูปคู่สุดหวานนาน 3 เดือน

งานเข้าอย่างจังสำหรับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์" หลังจากถูกโยงเป็น "มือที่สาม" จากข่าวการเลิกราของนางเอกซุปตาร์"อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" จากข่าวจับมือ "ไฮโซพก" ในงานปาร์ตี้ ซึ่งสาวแมทออกมายืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด

 

จากเรื่องดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปจับตาความสัมพันธ์ของนางเอกสาวกับแฟนหนุ่มไฮโซ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ซึ่งมีข่าวระหองระแหงกันมาสักพักแล้ว เนื่องจากทั้งคู่ไม่มีโมเมนต์หวาน ๆ อีกทั้งก่อนหน้านี้สาวแมทยังเคยออกมาโพสต์ตัดพ้อเรื่องการอยู่คนเดียวทำเอาหาเผือกทนไม่ไหวต้องเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวนางเอกดัง

 

ทั้งนี้จากการส่ออินสตราแกรมขอวงสาวแมทพบว่าไม่มีการโพสต์ภาพคู่กับหวานใจหนุ่มสงกรานต์มากว่า 3 เดือนมีเพียงซึ่งนางเอกสาวได้โพสต์เพียงภาพร้านไอศกรีม พร้อมขอบคุณแฟนหนุ่มสำหรับทุกอย่างที่ตั้งใจทำให้ตลอดมา และยกฝ่ายชายเป็นฮีโร่ด้านความแข็งแกร่ง

 

ขณะที่ในช่วงเคานต์ดาวน์ แมทและสงกรานต์ก็ไม่ได้มีการโพสต์ภาพคู่เหมือนเคย โดย สงกรานต์ ได้โพสต์ภาพปาร์ตี้ปีใหม่กับแก๊งเพื่อนที่เขาใหญ่ ส่วน แมท โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นชวนอมยิ้มว่า “ปีใหม่ไม่ขออะไรมาก ขอให้ข้างบ้านร้องเพลงตรงคีย์ก็พอ”