"ชาย อานันทวีป" ออกโรงป้อง "อั้ม พัชราภา" หลายๆเรื่องที่เกิดขึ้น ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ยันเพื่อนพูดตรงไม่มีแอ๊บ

ดราม่าไม่จบสำหรับกรณีข่าวสะเทือนวงการบันเทิง สำหรับปมคู่รักซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" ประกาศยุติความสัมพันธ์รัก 5 ปี ที่ถูกจับตามองว่ามีมือที่ 3 เข้ามาแทรกกลาง และถูกโยงไปถึงนางเอกลูกครึ่งช่องน้อยสี อย่าง "แมท ภีรนีย์" จากประเด็นจับมือไฮโซพกในงานวันปีใหม่ ซึ่งประเด็นนี้สาวแมทได้ออกมายอมรับว่าจับมือกันจริง แต่ไม่มีอะไรเกินเลย เป็นพี่น้อง อีกทั้งยังเคลียร์กับอั้มแล้วด้วย จนต่อมา "อั้มและเอ ศุภชัย" ได้ขอโทษแมทกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนกระแสสังคมตีกลับไปยังตัวอั้มแทน โดยชาวเน็ตบางส่วนถึงกับเข้าไปโจมตีตำหนินางเอกซุปตาร์ถึงในอินสตราแกรมส่วนตัว

 

ล่าสุด "ชาย อานันทวีป" ไฮโซหนุ่มเพื่อนแก๊งเดียวกับ "อั้ม พัชราภา" ได้โพสต์ข้อความปกป้องเพื่อนรักผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวโดยระบุว่า "เพื่อนชายคนนี้ คือผญ คนนึงที่มีจิตใจดีที่สุดมากๆคนนึง ชายมั่นใจว่าใครได้อยู่ใกล้อั้ม จะรู้ว่าเขาเป็นคนที่ไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าตัวเองอยู่เหนือใคร เขาโคตรจะถ่อมตัว ให้เกียรติทุกคนเสมอ หลายๆเรื่องที่เกิดขึ้น ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และอั้มไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง ผญที่โคตรจะตรงต่อความรู้สึก ตรงต่อคำพูด ต่อทุกสิ่งอย่าง คำว่าแอ๊บเหรอออ อย่าคิด รักเธอที่สุด เพราะเธอเป็นเธอแบบนี้และ โคตรโชคดีที่สุดที่ได้เป็นเพื่อนเธอ ผญที่มีแต่คำว่าให้ เธอเลย รักนะ ❤"

 

ขณะที่ "อั้ม พัชราภา" ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์กลับด้วยเช่นกันว่า "ชั้นก็โคตรโชคดีที่มีเธอเป็นเพื่อน รักเธอนะชาย❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ อยู่กันไปจนแก่เลยนะ"