ตำรวจเตรียมออกหมายจับ - อายัดตัว "ครูสอนศิลปะ" อนาจารเด็กม.3-6 ที่รพ.หลังพยายามใช้มีดแทงตัวเองเพื่อปลิดชีพหนีความผิด

17 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โซเชียลในพื้นที่อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้มีการแชร์ภาพคลิปครูสอนศิลปะ มีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ชั้นม.3-6 ของโรงเรียนแห่งในพื้นที่อำเภอโนนสูง จำนวนหลายคลิปตามที่เป็นข่าวนั้น

 

พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธ์ ผกก.สภ.โนนสูง เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบข่าวว่ามีคุณครูสอนศิลปะท่านอาจารย์เด็ก ไปส่งเจ้าหน้าที่ หาข่าว ทราบว่าเป็นเยาวชนหญิง 2 รายที่ตกเป็นเหยื่อ โดยรายแรกทางผู้ปกครองได้มีการแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองนครราชสีมา เนื่องจากว่าได้มีการล่อล่วงไปกระทำชำเราที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ส่วนรายที่ 2 เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอโนนสูง ซึ่งโรงเรียนและผู้ปกครองน่าจะเข้าแจ้งความในวันนี้ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายจับและอายัดตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เนื่องจากว่าเป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน

 

ส่วนอาการบาดเจ็บของครูสอนศิลปะผู้ก่อเหตุนั้นมีการใช้มีดแทงที่บริเวณหน้าอกและตัดขั้วหัวใจประมาณ 3 แผล เพื่อหวังฆ่าตัวตายมีความผิด แต่ก็ไม่มีผลโรงพยาบาลสามารถช่วยชีวิตไว้ได้

 

ด้านนางอรินทร์มาศ กาแก้ว หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ได้มีการเข้าไปพูดคุยกับทางโรงเรียนพร้อมทีมสหวิชาชีพ แนะนำกระบวนการในการต่อสู้คดี และขั้นตอนการช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียหาย พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีอาญากับครูสอนศิลปะรายนี้ เบื้องต้นเท่าที่ทราบตามหลักฐานมีผู้เสียหายแล้วจำนวน 2 ราย รายแรกมีการแจ้งความในพื้นที่สภ.เมืองนครราชสีมา และรายที่ 2 จะมีการแจ้งความในพื้นที่สภ. โนนสูง และคาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายออกมาแจ้งความเพิ่มเติมอีกจำนวนหลายราย