วงในของวงใน !! แจงปมร้อน "สามีดาราตัวแม่" เปิดเหตุผล "น็อต วิศรุต" กดไลก์ "แทน ธนัชชา" ทุกรูป พร้อมเตือนระวังต้องถือกระเช้ากราบ

กำลังเป็นประเด็นร้อนให้ขาเผือกได้ตามกันต่อเนื่องสำหรับกรณี "สามีดาราเอียงซ้าย" "หนาวแสงนีออน" มีบ้านเล็ก ซึ่งก่อนหน้านี้นักสืบโซเชียลโยงไปถึงคู่รักอย่าง ป๊อก-มาร์กี้ แต่แจ็คเกอรีนก็ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่ใช่ จนต่อมาขาเมาท์จึงพุ่งเป้าไปที่ "น็อต วิศรุต" สามีนางเอกตัวแม่อย่าง "ชมพู่ อารยา" โยงจากการที่ฝ่ายชายไปกดไลก์ "แทน ธนัชชา" นางเอกดาวรุ่งบ่อย ๆ จนแอบผิดสังเกต พาเอาทัวร์ลงสนั่นโซเชียล

 


ล่าสุด 31 ม.ค. 66 เจ้าของยูทูบ ฟิตจังแม่ และเทรนเนอร์ยิมชื่อดังย่านปทุมวัน ซึ่งมีเหล่าดาราเซเลบไปเข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมาก รวมถึงเธอยังสนิทกับ "น็อต วิศรุต" ในฐานะเทรนเนอร์ในยิม และ "แทน ธนัชชา" ในฐานะพนักงานของยิม ได้ออกมาถึงประเด็นร้อนดังกล่าวโดยระบุว่าขอพูดในฐานะวงในจริง ๆ วงใน 1 ท่าน เรื่องนี้คือ Bullshit มาก ๆ ไร้สาระและไม่มีมูลความจริงเลย

 


เรื่องนี้เกิดจากที่ชาวเน็ตสนุกปากกันไป เพราะมีคนหนึ่งซึ่งใช้แอคหลุม แท็กมาที่ยิมของคุณจินนี่ และด้วยความที่คุณจินนี่เป็นแอดมินของยิม จึงเข้าไปดู และทำให้พบว่าเรื่องนี้ไปกันใหญ่ ลงช่องข่าวต่าง ๆ ซึ่งต้องคิดแล้วว่า ถ้าใช้แอคหลุมมาเมาท์ คิดหรือว่าเขาจะไม่รู้ไอพีแอดเดรส ไม่กลัว พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์กันเหรอ ซึ่งถ้าดาราเอาจริงขึ้นมา ระวังต้องไปถือกระเช้ากราบ

 

เรื่องแบบนี้ เขาตามแคปกันหมดแล้ว จะเมาท์อะไรก็ต้องระวัง บางคนพูดชื่อ 2 ตัวแรก แล้วเมาท์ต่อ ๆ กันมั่ว ลามไปถึงแท็กไอจีของแทน ธนัชชา ให้คนตามไปส่อง เรียกทัวร์ไปลง แล้วเลยเถิดกันไปหมด ต้องให้เกียรติครอบครัวเขาด้วย แทนก็มีพ่อมีแม่เหมือนกัน แทนเป็นโค้ชจักรยานที่นี่ จะให้เขาไปทำงานที่ไหน

 

แค่มาส่องแล้วพบว่า น็อตกดไลก์ทุกรูปเลย จริง ๆ น็อตกดไลก์พนักงานทุกคน ทุกรูป เพราะน็อตเป็นคุณพ่อที่น่ารักและดูแลพนักงานทุกคนเท่าเทียมกัน อยู่กันเป็นครอบครัว คนที่พูดไม่มีมูลความจริง และเมาท์ไปเรื่อย พอมีคู่หนึ่ง (ป๊อก มาร์กี้) มาแถลงว่าไม่ใช่ ก็เบนเข็มไปหาคู่อื่น และเมาท์กันสนุกปาก แบบนี้เหรอ

 

ส่วนที่ต้องออกมาพูดนั้นเพราะมีหลายคนถามเข้ามา ยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ตอนแรกก็ขำ หลัง ๆ ไม่ขำแล้ว เพราะมันเริ่มละลาบละล้วง ดังนั้นขอเตือนให้ทุกคนมีสติในการเล่นโซเชียล สิ่งที่โพสต์และคอมเมนต์ หากไม่นับเรื่องขึ้นศาลให้เสียสุขภาพจิต มันก็คือเรื่องบาปกรรม คิดดี ๆ ว่าถ้าเป็นคนในครอบครัวตัวเองจะรู้สึกอย่างไร "หยุดโพสต์ หยุดคอมเมนต์ และหยุดสาระแนได้แล้ว"