ไม่พบรถจักรยาน "หรั่ง" พา "น้องต่อ" ไปทิ้ง ล่าสุดภาพจากกล้องวงจรปิดยืนยันแล้วไม่เจอตามเส้นทางที่ป้าบุญล้อมให้ข้อมูล

21 ก.พ. 66 ความคืบหน้ากรณี "น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือนหายตัวปริศนา ในจังหวัดนครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด "ป้าบุญล้อม" ได้ออกมาให้ข้อมูลเบาะแสเรื่องนายหรั่ง ว่านำน้องต่อใส่รถจักรยานไปทิ้ง ซึ่ทีมข่าวช่อง 8 ได้ลองไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมตามเส้นทางที่ป้าบุญล้อมให้ข้อมูล รวมทั้งจากเบาะแสของตำรวจที่มีการไปค้นบริเวณบ่อเลี้ยงปลาที่มีต้นไม้ใหญ่เมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นจุดที่นายหรั่งอ้างว่าพาน้องต่อมาไว้บริเวณนี้ และเมื่อวานเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการค้นหาแล้วแต่ก็ยังไม่พบอะไร

 


จุดที่นักข่าวไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดเป็นบ้านของชาวบ้านริมถนนใกล้กับจุดที่ป้าบุญล้อมให้เบาะแส ถ้าดูจากกล้องวงจรปิด จุดที่ป้าบุญล้อมบอกว่าเจอนายหรั่งจะต้องเลี้ยวไปทางขวา ระยะห่างจากจุดกล้องวงจรปิดประมาณ 400 เมตร และจากจุดนี้หากเลี้ยวไปทางซ้าย จะเป็นเส้นทางตรงไปยังบ่อเลี้ยงปลาของชาวบ้านที่เจ้าหน้าที่ลงไปตรวจสอบเมื่อวานนี้ ห่างจากจุดในกล้องวงจรปิดประมาณ 650 เมตร ซึ่งเบาะแสของป้าบุญล้อม ที่บอกว่าได้เจอกับนายหรั่งตอนขับรถสวนกันเป็นเวลาประมาณ 08:00 น. นั่นหมายความว่า ถ้าข้อมูลของป้าบุญล้อมตรงตามความเป็นจริงและหากข้อมูลนี้ไปสอดคล้องกับเบาะแสที่นายหรั่งให้ข้อมูลกับตำรวจ ว่าได้นำเด็กไปทิ้งบริเวณบ่อเลี้ยงปลาจริง ช่วงเวลาระหว่าง 08:00 น. นายหรั่งจะต้องขับรถผ่านบริเวณบ้านของชาวบ้านที่นักข่าวได้มาตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด

 

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตั้งแต่เวลา 05.26 น. ซึ่งเวลาในกล้องจะช้ากว่าเวลาจริง 22 นาที นั่นหมายความว่า เวลาจริงคือเวลาประมาณ 05:48 น. เราจะตรวจสอบไปจนถึงเวลา 08:30 น. จากการตรวจสอบช่วงเวลาต่างๆ เหล่านี้ เราไม่พบรถจักรยานของนายหรั่งตามเส้นทางดังกล่าว ซึ่งบริเวณนี้อยู่ติดกับทางเข้าบ้านของป้าบุญล้อมด้วย แต่จังหวะ ที่ป้าขี่รถออกมาจากซอย กล้องวงจรปิดส่องไปไม่ถึงปากซอย จึงไม่เห็นช่วงที่ป้าบุญล้อมขับรถออกมา

 

จากการสำรวจพบว่า ระหว่างช่วงเวลา 05:48-07.00 น. มีรถผ่านเข้าออก จำนวน24คัน ช่วงเวลา 07.01 - 08.00 มีรถผ่าน32คัน และ ช่วงเวลา08.01-08.30 อีก27คัน แต่ในนี้ไม่มีจักรยานของนายหรั่งเลย