ตำรวจคุมตัว "พุด-ลุงแจ้" ฝากขังต่อศาล หลังแจ้งข้อหาหนัก ล่าสุด ศาลให้ประกันตัว "ลุงแจ้" กำหนดเงื่อนไขติดกำไลEM ส่วนพุด ไม่ได้ประกันตัว

จากกรณีพนักงานสอบสวน สภ. บางหลวง แจ้งข้อกล่าวหา พุด สามีปัจจุบัน นิ่ม แม่น้องต่อ ฐานเป็นธุระให้มีการค้าประเวณี ด้านลุงแจ้โดนด้วยข้อหาพรากผู้เยาว์ โดยข้อกว่าวหาคือ นายพุด ข้อหา เป็นธุระจัดหาให้กระทำการค้าประเวณี โดยพบว่า "พุด" ได้หลอกให้นิ่ม แม่น้องต่อไปขายบริการกับเพื่อนพ่อและนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว และแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ด้วย

 

วันนี้ (23 ก.พ. 66) 08.00น.ที่ผ่านมา นิ่ม ขี่รถจักรยานยนต์ หอบข้าวของ ทั้งเสื้อผ้า ขนม กางเกงใน เเละเงินสด10,000บาท มาให้พุด ต่อมาไม่นาน นาง จำเนียร ทองทรัพย์ใหญ่ หรือป้าเนียร แม่ของพุด เอาข้าวกล่อง 2กล่องพร้อมกันน้ำดื่ม มาเยี่ยมลูกชาย

 

ช่วงหนึ่งที่ป้าเนียร ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกับลูกชาย ก็มีน้ำตาคลอ สีหน้าเคร่งเครียด ป้าเนียรได้ต่อว่า นิ่ม บอกว่า “มีแต่ตัวมึงเองเท่านั้นแหละที่รู้ดีทุกอย่าง ถึงเวลาที่ต้องพูดแล้ว มึงทำคนอื่นเขาลำบากมามาก อยากให้ผัวต้องติดคุกหรอ” ซึ่งนิ่มก็ตอบกลับไผว่า “สงสารแต่หนูไม่รู้จริงๆ และไม่ได้อยากให้พุดติดคุก”

 

นอกจากนี้ป้าเนียรยังบอกอีกว่า ส่วนตัวในฐานะแม่ ตนเองสงสัยทำไมลูกชายถึงโดนแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ เพราะไปสู่ขอตามประเพณี ไม่ได้ไปฉุดผู้หญิงมาครอบครัวรู้ทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งตอนนั้น พุดกับนิ่มรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก และมาอยู่กินกันได้แค่2-3เดือน นิ่มก็บอกว่าตนเองตั้งครรภ์

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายพุด เรื่องที่ น.ส.นิ่ม โกหกเรื่องชายเสื้อเหลืองมาอุ้มลูกไป นายพุด บอกผ่านห้องขังว่า เรื่องชายเสื้อเหลืองตนไม่ได้เห็นเอง รู้มาจากนิ่มทั้งหมด


ย้อนกลับไปดูช่วงเช้าที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 07.00น. นิ่มตื่นล้างหน้าล้างตา เตรียมข้าวของ ทั้งขนมโดนัท ขนมขบเคี้ยวอีก2-3ห่อ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ใส่ถุงพลาสติก ยัดใส่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ขี่จากบ้านมาให้พุดที่สภ.บางหลวง

 

นิ่มบอกอีกว่า เมื่อวานนี้ตำรวจ สภ.บางหลวง เรียกสอบตั้งแต่ตอนเย็นจนถึง 3 ทุ่ม เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนเหตุผลที่โกหก เรื่องชายเสื้อเหลืองมาอุ้มน้องต่อไป ยืนยัน "ไม่รู้" และไม่รู้ว่าลูกหายไปไหน ซึ่งตนเองก็ไม่สงสัยใครแล้ว ส่วนเรื่องคราบเลือดที่รถมอเตอร์ไซค์ "ก็ตอบสั้นๆว่า ไม่รู้"

 

นิ่มเล่าย้อนไปว่า ในวันเกิดเหตุ 5 ก.พ. 66 เห็นลูกล่าสุดตอน 6 โมงเช้า เพราะได้ยินเสียงลูกร้องไห้ พอเปิดมุ้งครอบออกลูกก็คลานมาหา พอลูกหยุดร้องเลยอุ้มไปนอนที่หมอน แล้วตนนอนหลับต่อ ผ่านไปสักพักรู้สึกว่าหมอนขยับ แต่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมา พอตื่นขึ้นมาไม่เห็นลูกแล้ว เลยถามพุดว่าใครอุ้มลูกไป หรือได้ยินเสียงคนวิ่งหรือไม่ แต่พุดก็ไม่ได้ตอบ พอเดินไปรอบบ้านก็ไม่เห็นใครแล้ว ผู้สื่อข่าวเค้นถามต่อว่า แล้วทำไมที่ผ่านมาถึงต้องโกหก นิ่มบอกว่า “ไม่รู้”

 

ยอมรับว่า วันนี้รู้สึกเครียดที่โดนสังคมโจมตี พยายามอธิบายใครจะเชื่อหรือไม่ ตนไม่รู้เลย แต่ยืนยัน ว่าไม่ได้เอาลูกไป

 

“เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางหลวง นำตัวพุด และนายแจ้ ส่งฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม ก่อนเวลา 11.00 น. "

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ลุงแจ้" ได้ประกันตัว คดีพรากผู้เยาว์ โดยยื่นหลักทรัพย์ 1 แสนบาทเป็นประกัน ทั้งนี้ศาลมีเงื่อนไขให้ติดกำไลEM

ส่วน "พุด" ศาลไม่ให้ประกันตัว เจ้าหน้าที่คุมตัวเข้าเรือนจำ