มีบุคคลต้องสงสัยเพิ่ม !! "คดีน้องต่อ" บานปลายพบ "บุคคลปริศนา" ขี่จยย.ออกจากบ้านวันเกิดเหตุ กล้องตำรวจพบพบไทม์ไลน์นายพุด ไม่ตรงกับคำให้การ

ความคืบหน้ากรณี "น้องต่อ" เด็กชายวัย 8 เดือนหายตัวปริศนา ในจังหวัดนครปฐม ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ล่าสุด (23 ก.พ. 66)

ทีมข่าวยังได้ข้อมูลอีกว่า จากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ มีรายงานว่า กล้องวงจรปิด บางตัวสามารถบันทึกรถที่เข้าออกหน้าบ้านน้องต่อได้ รวมถึงวันเกิดเหตุ (กล้องบ้านตรงข้าม แต่ตร.ขอให้หลอกว่าเสียและยังไม่ยอมให้)

ในกล้องที่ตำรวจพบ พบว่าไทม์ไลน์ของนายพุด ไม่ตรงกับคำให้การ ช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. นายพุดตื่นแล้วและเดินอยู่ในบ้าน และช่วงก่อน 07.00 มีรถ จยย.สีน้ำเงิน ออกจากบ้านน้องต่อไป แต่มุมกล้องไม่เห็นว่าเป็นบุคคลใดขับ เพราะกล้องเป็นมุมต่ำ จากนั้นรถจยย.คันนี้ก็หายไประยะหนึ่ง ก็กลับมา ช่วงประมาณ 07.00 น.

ทั้งนี้ มีพยาน1คน เข้าให้ปากคำกับตำรวจว่า ช่วงเวลา 6 โมงกว่าๆ ได้ขี่รถจยย สวนทางกับนิ่ม โดยนิ่มขี่คนเดียว และเข้าใจว่านิ่มคงไปตลาดในวันเกิดเหตุ และต่อมาช่วง 7 โมงกว่าๆ นิ่มก็อ้างว่า น้องต่อหายไป และนั่งคลุมโปงร้องไห้

ส่วนผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานในบ้านพักน้องต่อ พบว่า มีคราบเลือดที่รถจยย.สีน้ำเงิน โดยยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าเป็นเลือดของใคร

สรุปเบื้องต้น คราบเลือดที่พบในบ้านน้องต่อ
1.ที่หมอนน้องต่อ ปริมาณมากพอสมควรเลือดซึมลงถึงชั้นเนื้อหมอน
2.จุดท่อน้ำทิ้ง หน้าห้องน้ำใช้ล้างจาน ตรงกับพยานคนหนึ่งระบุว่าเวลาประมาณตี 5 กว่าๆของวันเกิดเหตุ เห็นบุคคลหนึ่ง(นิ่ม)มาบ้างมือจุดนี้
3.บริเวณผ้าห่มน้องต่อ มีเลือดประปรายไม่มาก
4.ที่รถจยย.สีน้ำเงิน

หลักฐานคราบเลือดทั้งหมด หากตำรวจพิสูจน์หลักฐานไม่นำเครื่องลูมินอลไปตรวจสอบ ก็จะไม่พบคราบเลือด