7 วันยังไร้วี่แวว ! สาวกัมพูชาวัย 19 พร้อมลูกน้อย 3 ขวบ หายตัวออกจากแคมป์คนงานตัดอ้อย ยังไม่รู้ชะตากรรม

จากกรณีมีแรงงานงานชาวกัมพูชา คือ น.ส.เป๊ก อายุ 19 ปี หายตัวออกจากแคมป์คนงานตัดอ้อยพร้อมลูกน้อยวัย 3 ขวบ ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ.66 ที่ผ่านมาขณะนี้ยังไม่พบตัวสองแม่ลูก ญาติและเพื่อนบ้านออกตามหาตามชายป่าและกระท่อมตามไร่นา ก็ยังไม่พบตัว

 

คืบหน้าล่าสุด 1 มี.ค. 66 พ่อ แม่ ญาติ และเพื่อนบ้าน ได้มีการติดตามค้นหา น.ส.เป๊กอีกครั้งในพื้นที่ใกล้เคียง มีข้อมูลแจ้งว่า มีพระสงฆ์ที่วัดคชรัตน์ (บ้านหนองข้างลง) ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบเห็นผู้หญิงและเด็กรูปร่างหน้าตาคล้ายกับน.ส.เป๊ก

 

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่วัดคชรัตน์ พบกับพระครูเกษม จันทสาโร เจ้าอาวาสวัด ทราบว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่โร เจ้าอาวาสกำลังเดินจงกรมอยู่ภายในวัด ได้ยินเสียงหมาเห่าอยู่บนถนนภายในหมู่บ้านซึ่งอยู่ติดหน้าวัด แสงไฟส่องสว่างมองเห็นคน 2 คน เดินไปตามถนนเข้าไปทางเล้าไก่ ในระยะ 25 เมตร นึกว่าเป็นคนงาน สักพักก็เดินกลับออกมา ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย คนหนึ่งสูงคนหนึ่งเตี้ยสักประมาณเอวคล้ายกับคนโตและเด็กเดินตามกันไป

 

นางนิด (ผู้เป็นแม่) ยังไม่ลดละความพยายามยังคงติดตามหาลูกสาวและหลาน และยืนยันว่าได้ติดต่อไปยังสามีของลูกสาวที่อยู่ประเทศกัมพูชาซึ่งเดินทางกลับบ้านเพื่อไปทำบุญหาญาติ ยืนยันว่าเมียไม่ได้พาลูกสาวตามกลับไปด้วย ก่อนลูกเขยจะกลับบ้านบอกว่าจะไปคนเดียวไม่อยากให้เมียตามไปด้วย เพราะเงินไม่มีมากพอยังติดหนี้เถ้าแก่อีกด้วย คาดว่าลูกสาวอาจจะเกิดน้อยใจสามีจึงหนีออกจากที่พัก ขณะนี้ยังไม่รู้ชะตากรรมของลูกสาวและหลานว่าจะกินจะอยู่ยังไง รักและเป็นห่วงลูกและหลานมากซึ่งทุกคนก็ได้ตามหาแต่ก็ไร้วี่แวว