จบดราม่าด้วยดี ! "นายกสมาคมฯข้าวสาร" หอบกระเช้าขอโทษ "หนุ่มอเมริกัน" ถูกการ์ดกร่างผับดังใส่กุญแจมือตบหน้า ด้านหนุ่มต่างชาติเผยยังรู้สึกดีกับเมืองไทย

5 มี.ค. 66 จากกรณี "หนุ่มต่างชาติ" แจ้งความกองปราบถูก"การ์ดผับย่านข้าวสาร" จับใส่กุญแจมือ-ตบหน้า กล่าวหาขโมยน้ำดื่ม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด 15.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายหลังทั้งสองฝ่ายเจรจากันโดยฝ่ายสถานบันเทิงดังยอมเยี่ยวยาบรรเทาความเสียหายจนฝ่าย Mr. Rodric W Carkhuff และทนายเกรียงศักดิ์พอใจ ยอมยกโทษให้ทาง ส่วนทางคดีก็จะไปแจ้งความเอาผิดการ์ด 2 คนต่อไปที่ สน.ชนะสงคราม ในวันที่ 20 มี.ค.ต่อไป

นายประสิทธิ์ สิงห์ดำรงค์ ทนายความของร้านกล่าวขอบคุณผู้เสียหายที่ให้ทางร้านได้มีส่วนในการรับผิดชอบจากการถูกทำร้ายในร้าน ขอมอบกระเช้าเป็นการแสดงออกเบื้องต้นในการแสดงน้ำใจรับผิดชอบเล็กๆ น้อยๆ กับผู้เสียหาย

ทนายเกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี กล่าวว่า ด้านคดีวันที่ 20 กว่า มีค.ตนจะพาผู้เสียหายเดินทางไปพบ พงส.สน.ชนะสงคราม รอน้องของผู้เสียหายที่ไป ตจว.เดินทางกลับมาก่อนจะได้ไปพร้อมกัน ทางร้านได้มาขอโทษและแสดงน้ำใจต่อผู้เสียหายก็ขอบคุณไว้ที่นี่ด้วย เพื่อภาพพจน์แก่ประเทศไทยเราจะได้ไม่เสียหายไปกว่านี้

ด้าน Mr. Rodric W Carkhuff กล่าวหลังรับคำขอโทษจากทางร้านแล้วว่า รู้สึกสบายใจขึ้น ก่อนยืนยันว่าจะยังคงเที่ยวสถานบันเทิงของไทยต่อไปไม่กลัวอะไรแล้ว ทางสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจถนนข้าวสาร รับรองความปลอดภัยให้แล้วในเรื่องนี้ว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายๆ แบบที่ผ่านมาอีก ตนยังคงเที่ยวเมืองไทยต่อด้วยความสนุกสนานต่อไป มีความรู้สึกดีๆ ต่อเมืองไทยไม่รู้สึกกลัวแล้ว