กระบะปืนโหด! โมโหรถซาเล้งขี่ย้อนศรตัดหน้า ชักปืนยิงใส่หน้ารถตัวเองระบายอารมณ์ ก่อนจ่อยิงเด็กชายวัย 14 ปี ลูกลุงเก็บของเก่าเจ็บ ก่อนยิงขึ้นฟ้า กระสุนเจาะขมับโดนสาวเคราะห์ร้ายเสียชีวิต

เหตุการณ์สุดโหดนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 20.00 น. คืนที่ผ่านมา (12 มี.ค.66) บนถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท ในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.ปากน้ำ อ.เดิมบางนางบวช จ. สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบ รถพ่วงจอดอยู่ข้างทางที่กระจกรถฝั่ง คนขับมีรอยกระสุน 1 รู ที่เบาะนั่งข้างคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางสาวมยุรี อายุ 32 ปี ถูกยิงที่ขมับขวา เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายวีระพันธ์ อายุ 34 ปี ถูกยิงกระสุนถากเข้าที่ริมฝีปาก นอกจากนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บ อีกรายเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี ถูกยิงที่แขน 2 นัด พลเมืองดีพาตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

นายมิน อายุ 70 ปี พ่อของเด็กชายอายุ 14 ปี ที่บาดเจ็บ เล่าว่ามีอาชีพเก็บของเก่าขาย ก่อนเกิดเหตุขี่รถพ่วงข้างย้อนศรเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถกระบะคันสีดำพุ่งเข้ามาหา จอดหน้ารถลุง ก่อนคนขับจะชักปืนยิงผ่านกระจกหน้ารถหลายนัด จากนั้นคนขับลงจากรถมา เดินมาหา หันปืนยิงใส่ลูกชาย ก่อนจะหันปากกระบอกปืนมาที่ลุง แล้วยังพูดบอกว่าจะยิงตายให้หมด จังหวะนั้น ลุงรวบรวมสติ พูดขอชีวิต โชคดีที่คนร้ายตัดสินใจไม่ยิงลุง ยิงขึ้นฟ้า 3 นัด ซึ่งกระสุน 1 ใน 3 นัด ที่ถูกยิงขึ้นฟ้า พุ่งใส่กระจก ฝั่งคนขับรถพ่วง กระสุนถากปากผัว ก่อนพุ่งใส่ขมับขวาของเมียที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่เสียชีวิต คนขับรถพ่วงซึ่งเป็นผัวของผู้ตาย ยืนยันไม่ได้มีเรื่องอะไรกับผู้ก่อเหตุ แต่เคราะห์ร้ายเป็นจังหวะรถเข้าโค้งตรงจุดเกิดเหตุพอดี

ตำรวจเร่งตรวจสอบเส้นทางหลบหนี และดูจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามจับกุมตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี และจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริง