ขอโชคต้นบอนสี หลังให้โชคมา 3 งวดติด งวดนี้มีความหวังจากเลขธูป

เมื่อวานนี้ (12 มีนาคม 2566) เมื่อเวลา 18.00น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ได้เดินทางไปที่บ้านสำโรงน้อย หมู่ที่7  ต.หนองสนิท อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ไปพบกับ คุณ บังอร 43 ปี ที่กำลังจุดธูป 9 ดอก ไหว้ขอโชคลาภกับต้นบอนสี หรือที่เรียกกันว่าต้นกระดาษดำ ที่ชาวบ้านนิยมปลูกเพราะเป็นต้นไม้มงคล บ้านคนไหนปลูกจะเป็นมงคลอย่างดี  ที่บ้านหลังนี้

 

โดยเฉพาะบ้านของคุณบังอร  ได้ปลูกต้นไม้มงคลนี้มาหลายปี ตนเองจุดธูป 9 ดอก ขอโชคลาภโดยการจุดธูปเสี่ยงตัวเลข ตนเองและสามีจะสังเกตเห็นว่าที่ปลายต้นจะมียอดสีขาวโผล่ออกมา ส่วนมากจะออกมาช่วงวันพระหรือใกล้กับวันพระ  ปีหนึ่งต้นไม้มงคลนี้ จะออกดอกมา 3 ดอกให้เห็นแต่ละปีแค่ 3 ดอกเท่านั้น ยิ่งเป็นไม้มงคล ตนเองก็จะจุดธูปเทียน ขอโชคลาภ อย่างงวดปี 2565 ที่ผ่านมาก็ได้รับโชคลาภถูกลอตเตอรี่ ถูกเลข จากต้นไม้บอนนี้มา 3 งวด อย่างที่บอกไว้ว่าจะมีมาให้เห็นปีละ 3 ครั้ง 3 ดอก ใกล้กับวันพระ หรือใกล้เคียงวันพระ จะออกมา

 

ในครั้งนี้ตนเองและสามีก็ขอโชคลาภเหมือนเดิม คือจุดธูปเทียน บูชาบอกกล่าวขอโชคลาภ โดยการจุดธูปตัวเลขเสี่ยงโชค ได้เลข 952 งวดนี้แล้วก็เป็นเลขที่ออกไปงวดที่ผ่านมาแล้ว 3 ตัวท้ายรางวัลที่หนึ่ง 652   แต่งวดนี้เป็นเลข 952  จะนำเลขนี้ไปเสี่ยงโชคเพราะที่ผ่านมาก็ถูกทุกครั้งที่ขอ 

 

คุณ บังอร เล่าว่า วันนี้ก็ได้มาพบโชคดี มีมิ้มมาทำรังอยู่ในตู้กับข้าว มาทำข้าวปิ้งย่างหมูควันลอยไป ที่ตู้กับข้าวจึงเห็นตัวอะไรไม่รู้ออกมาจากตู้กับข้าวจึง เปิดตู้กับข้าวดู เห็นเป็นมิ้มจึงคิดว่าอาจจะมีโชคลาภ เพราะ บ้านไหนมีมิ้มมาทำรังจะมีโชคลาภ กับอีกช่วงจังหวะ ขอโชคลาภกับต้นบอนสีด้วย ที่เป็นไม้มงคลอยู่บ้านไหนบ้านนั้นเป็นศิริมงคลมีโชคลาภเข้ามาตลอด