แม่ "น้องน้ำ" เชื่อกระดูกเป็นของลูกสาวแน่ หลังหายตัวปริศนาไร้วี่แวว เผยเมื่อคืนหลานมีอาการแปลกๆ จึงคิดว่าวิญญาณลูกสาวมาหา

เกาะติดความคืบหน้าการค้นหาตัว "นางสาวสุธิตา" อายุ 25 ปี ที่หายตัวไปจากบ้าน หลังจากถูก "นายสิทธิโชค" อายุ 30 ปี พาออกไป ตั้งเเต่วันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้เข้าสู่วันที่ 6 เเล้ว ยังไม่เจอตัว โดยเมื่อคืนนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.ครบุรี และมูลนิธิ วินวิน ขอโดรนตรวจจับความร้อนบินเพื่อค้นหา เนื่องจากสภาพที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่เกษตกรรม กว้างกว่า 1,000 ไร่ ส่วนใหญ่ปลูกมันสำปะหลัง ไร่ข้าวโพด เเละไร่อ้อย ต่อมาพบชิ้นส่วนกระดูกอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุเพียง 30 เมตร

 

บ่ายวันนี้ (19 มี.ค.66) ภายหลังรับแจ้งเจอชิ้นส่วนกระดูก ร้อยเวรสภ.ครบุรี เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อมาเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยจุดที่โดยจุดที่พบชิ้นส่วนกระดูกอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุเพียง 30 เมตรอยู่บริเวณด้านหลังของตัวบ้านจากการสังเกตุบริเวณโดยรอบพบว่ามีกองขี้เถ้าเกือบ 10 กองแต่กองที่น่าสงสัยมากที่สุดคือบริเวณกองขี้เถ้าหลังบ้านเนื่องจากด้านบนของต้นไม้เป็นรอยเผาสูงถึงยอดไม้ประมาณ 3 ถึง 5 เมตรจากการสอบถามชาวบ้านบอกว่าไม่น่าจะเป็นการเผาซากสุนัขตาย เนื่องจากไฟโหมแรง

 

ขณะที่ขณะที่ทางนางบัวทอง แม่ของน้องน้ำผู้สูญหาย บอกกับน้องเพลงผู้สื่อข่าวว่าส่วนตัวเชื่อว่ากระดูกที่พบเป็นของลูกสาวแน่เนื่องจากบางชิ้นส่วนคล้ายกับโครงกระดูกมนุษย์ทั้งบริเวณข้อมือและบริเวณแขน พร้อมกับยืนยันว่า จำโลโก้เสื้อของลูกสาวได้ อยากให้ตำรวจนำไปตรวจดีเอ็นเอให้ละเอียด ตอนนี้ตนเองทำใจแล้วไม่ว่าจะเจอลูกในสภาพไหนแต่ขอให้เจอ

 

โดยเมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณตีสอง หลานมีอาการแปลกๆ ตะโกนเรียกหาแม่และคลานไปที่กระเป๋าของแม่ส่วนตัวคิดว่าลูกสาวมาหาและหวงกระเป๋าของตนเองเนื่องจากก่อนตายเจ้าตัวเป็นคนรักของมาก