แทบช็อก ! ถูกค้างค่าเช่า 8 เดือน กําลังขนย้ายข้าวของออกจากห้องเช่าอยู่ดี ๆ เจอลูกระเบิดหล่นจากกระเป๋าเป้ ก่อนวิ่งออกจากห้องเช่าแล้วรีบแจ้งตํารวจ

8 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ สภ.รัตนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ดูแลห้องเช่าแห่งหนึ่งไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ในซอยตรงข้ามหน้าวัดใหม่ เข้าไปประมาณ 200 เมตร ตําบลรัตนบุรี อําเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ จากนั้นจึงรีบวิทยุรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบตามลําดับ จากนั้น พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ เจริญศรี ผกก.สภ.รัตนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนรัฐ รอบรู้ รอง ผกก.ป.สภ.รัตนบุรี ,พ.ต.ต.พรชัย สุขดี สวป.สภ.รัตนบุรีและชุดสืบ สภ.รัตนบุรี รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบห้องเช่าแห่งหนึ่งในตําบลรัตนบุรี ซึ่งเป็นห้องเช่าของ จ.อ.นิรันดร์ ไม่ทราบอายุและต้นสังกัด ภายในห้องเช่านั้นพบกระเป๋าเป้สีเขียว ภายในกระเป๋าพบลูกระเบิดลูกเกลี้ยงพร้อมใช้งานสีฟ้า ซึ่งใช้ในระหว่างการฝึกซ้อม จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเก็บกู้และจะนําส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาที่มาของวัตถุระเบิดลูกนี้

 

จากการสอบถามนาย กนกศักด์ ยงยุทธ อายุ41ปี ผู้ดูแลห้องเช่าและเป็นผู้โทรศัพท์แจ้งเหตุ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนได้มาเก็บข้าวของสัมภาระต่างๆของ จ.อ.นิรันดร์ ที่พักอาศัยในห้องเช่าห้องนี้ซึ่งได้ค้างค่าเช่ามาแล้ว 8 เดือน เพื่อจะนําไปเก็บไว้ในที่ปลอดภัยในโรงเก็บรถ เพื่อรอเจ้าของมารับกลับไป หลังจากตนได้ให้ผู้มาขอเช่าห้องคนใหม่เข้ามาพักอาศัยได้ โดยตนเองกําลังจะจัดเก็บข้าวของต่างๆของ จ.อ.นิรันดร์ ออกจากห้องอยู่นั้น จู่ๆได้มีลูกระเบิดหล่นจากกระเป๋าเป้สีเขียว ตนตกใจสุดขีดรีบวิ่งหนีออกจากห้องแล้วรีบโทรแจ้งตํารวจ