ยังไม่พร้อม !! แม่ "อิคคิว" ยกเลิกแถลงข่าว หลังโซเชียลข้องใจปม "ตายทิพย์" เผยยังอยู่ในภาวะเศร้าโศกเสียใจ

จากกรณีการเสียชีวิตของน.ส.สุพิชชา หรือ จีจี้ อายุ 19 ปี จากถูก นตท.ภูมิพัฒน์ หรืออิคคิว แฟนหนุ่มยิงเสียชีวิต และคนก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตตามที่คอนโดหรูย่านอโศก

 

โดยวานนี้ (20 เม.ย.66) น.ส.ชุติกาญน์ นายชินโชติ พ่อและแม่ของ น.ส.สุพิชชา เดินทางไปยื่นเอกสารที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อรับร่างของลูกสาวไปประกอบพิธีทางศาสนา แม่ยืนมองรูปของลูกสาวตัวเองพร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมาตลอดเวลาเพราะเสียใจและยังทำใจไม่ได้กับการจากไปเร็วขนาดนี้

 

ขณะที่ศพของอิคคิวนั้น ไม่มีญาติมารับศพออกแม้แต่คนเดียว โดยครอบครัวได้มอบหมายให้เจ้าของร้านโลงศพเป็นคนติดต่อกับทางห้องนิติเวชในการขอรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาแทน โดยใช้โรงศพสีทอง เข็นออกจากห้องสุดท้ายขึ้นรถตู้ขับออกไป โดยปลายทางนั้นเป็นวัดแห่งหนึ่งในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยาโดยที่คนขับรถบอกว่าเดี๋ยวครอบครัวของฝ่ายชายจะบอกอีกครั้งว่าเป็นวัดไหน

 

โดยหนังสือรับรองการตายของ นตท.ภูมิพัฒน์ หรืออิคคิว เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 เมษายน เวลา 13.30 น. โรคที่เป็นสาเหตุการตายคือ 1. Cerebral laceration การฉีกขาดของสมอง และ 2. Gun shot wound at neck บาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่คอ โรคหรือภาวะที่เจ้าหน้าที่ทะเบียนราษฎร์คัดลงในสาเหตุการตายในใบมรณบัตร คือ "บาดแผลกระสุนปืนลูกโดดบริเวณลำคอ"

 

ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพของ น.ส.สุพิชชา หรือ จีจี้ พบว่าถูกยิงที่ศีรษะบริเวณขมับขวา ทะลุขมับซ้าย มือมีอาการเกร็ง เกิดจากถูกยิงจนเสียชีวิตโดยไม่ทันตั้งตัว ขณะที่ระยะเวลาของการเสียชีวิตนั้น แพทย์ลงความเห็นว่า เวลาการเสียชีวิตอยู่ที่ระหว่าง 8-24 ชั่วโมง

 


ทั้งนี้จากการที่ญาติไม่ไปรับศพของผู้ก่อเหตุ ทำให้กระแสในโลกโซเชียลบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่าหรือแท้จริงแล้ว ผู้ก่อเหตุไม่ได้เสียชีวิตจริง ซึ่งในตอนแรกแม่ของ "นตท.ภูมิพัฒน์" ได้เตรียมชี้แจงในวันนี้ (21 เม.ย.66) แต่ในเวลาต่อมาได้แจ้งว่าขอยกเลิกแถลงข่าววันนี้ เนื่องจากยังอยู่ในภาวะเศร้าโศกเสียใจ