เปิดใจ "นายทหาร" ลูกอดีตทหารยศใหญ่ เมาหึงแฟนสาว "อดีตผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์" ขับรถชนในห้าง อ้างแค่เสียหลัก

จากกรณีที่มีรายงานเจ้าหน้าที่ทหารนายหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแก้ว จับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ หลังจากที่ไปก่อเหตุขับรถเฉี่ยวชนแฟนสาวซึ่งเคยเป็นผู้สมัครมิสแกรนด์ปทุมธานี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อ02.30 น. วันนี้ ( 22 เม.ย. 66 ) ที่ลานจอดรถภายในห้างแห่งหนึ่ง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

 

ความคืบหน้าล่าสุดจากการตรวจสอบนายทหารรายนี้ ทราบชื่อ คือ ร้อยเอกคณินวัฒน์ นายทหารสังกัดกองทัพบก และเป็นบุตรชาย สมาชิก สนช.และเป็นอดีตแม่ทัพภาค 1 ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาเมาแล้วขับ หลังจากที่เจ้าตัวขับรถออกมาจากห้างเพื่อมาดูอาการของแฟนสายที่บาดเจ็บ เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

 

พ.ต.อ. มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องนี้ ผู้ก่อเหตุคือ นายทหารยศ ร้อยเอก อายุ 34 ปี หลังจากพบว่ามีการขับรถจากห้างออกมาที่โรงพยาบาลและนายทหารคนนี้คล้ายคนเมาสุราจึงตรวจวัดปริมาณแอกอฮอล์พบว่าสูงถึง 108 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น จึงทำการจับกุมข้อหาเมาแล้วขับ นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนแฟนสาวที่เป็นผู้เสียหายนั้นยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด และยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล


ด้าน นายทหาร ร้อยเอก รายนี้ ยอมเปิดใจและให้ข้อมูลกับทางนักข่าวเรา ว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น มีอยู่ว่าตนเองกับแฟนสาว คือ นางสาว วลิตา อายุ 31 ปี ที่คบหาเป็นคู่รักกัน ก่อนเกิดเหตุพากันมาดื่มกินภายในห้างดังกล่าวกระทั่งร้านปิดระหว่างกำลังจะขับรถออกจากลานจอดของห้างเกิดมีปากเสียงกันกับแฟนสาวเรื่องหึงหวง จนทำให้ตนเองเกิดอารมณ์ร้อนทำร้ายตัวเองด้วยที่ใบหน้าของตัวเอง จังหวะนั้นแฟนสาวจึงเปิดประตูรถวิ่งหนี ตนเองจึงขับรถติดตามเพื่อหวังให้แฟนสาวขึ้นรถแต่เกิดพลาดเฉี่ยวชนแฟนสาวจนล้มลงได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนเองพยามหักหลบแฟนสาวจนรถเสียหลักพุ่งขึ้นขอบทางเท้าของลานจอด จากนั้นเจ้าหน้าที่รปภ.ก็เข้ามาระงับเหตุและแจ้งตำรวจมา ตนเองจึงรีบขับรถมาที่โรงพยาบาลเพื่อมาดูแฟนสาว ซึ่งยังคงพักรักษาตัวที่รพ ตนยืนยันว่าไม่ใช่เหตุการณ์ไล่ชนหรือไล่ทำร้ายแฟนสาวแต่อย่างใด เป็นเรื่องเข้าใจผิดและเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวเท่านั้น ส่วนประเด็นที่บอกว่าแฟนสาวเคยเป็นมิสแกรนด์ปทุมธานีนั้น ยอมรับว่าเคยสมัครมิสแกรนด์จริงแต่ไม่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์แต่อย่างใด