มันคือเรื่องจริง! "แมท ภีรนีย์" ยอมรับเลิก "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ลั่นมูฟออนได้แบบ 100% โบ้ยถามฝ่ายชายปมมือที่สาม ส่วน "ไฮโซพก" ยืนยันแค่พี่น้อง

27 เม.ย.66 "แมท ภีรนีย์" เปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับสัมพันธ์รักกับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" หลักกระแสข่าวลือเลิกกัน “แมท” ยอมรับเลิก “สงกรานต์ ” แล้ว มูฟออนได้แบบ 100% สาเหตุไม่สามารถเดินไปด้วยกันต่อได้ เลยตัดสินใจเดินออกมาตั้งแต่ช่วงธันวาคมปลายปี ที่ผ่านมีการปรับจูนมีตลอด

 

ส่วนทางด้านครอบครัวฝ่ายชาย ก็รักและเอ็นดูตนมากๆ เผยว่าคุณพ่อเขาก็ช่วยเป็นกาวใจ ไม่ค่อยได้คุยกันหลังจบความสัมพันธ์ ก่อนหน้านี้สิ่งที่กังวลที่สุดคือเรื่องร้านไอติม แต่ตอนนี้ไม่ได้ดูแลแล้ว เพราะเกรงใจหากยังเข้าไปยุ่ง

 

หวังอยากให้มูฟออนต่อกันกับความรักที่ผ่านมา ยันไม่เสียใจและไม่เสียดาย มองเขาเป็นฮีโร่สำหรับเรา สอนให้ตนโตขึ้นในหลายด้าน

 

ยันข้อความ “อยากเกิดก็เปิดมา” ไม่เกี่ยวกับมือที่3 ขำๆ กลายเป็นไวรัล ส่วนเรื่องมือที่3 ก็ตามข่าวเลย โบ้ยถามฝ่ายชายเอง เพราะมุมมองเรื่องนี้เราไม่เหมือนกัน ปัดก่อนหน้าหนีไปต่างประเทศเพื่อพักใจ ความจริงแค่ไปเยี่ยมคุณพ่อ

 

ส่วนประเด็นกับ “ไฮโซพก” ที่มีคนเห็นไปงานปาร์ตี้ด้วยกัน ลั่นแค่บังเอิญเจอ เคลียร์สถานะเป็นแค่พี่น้อง ขอสาบานตรงนี้ ยันไม่เข็ดรัก แต่ขอใช้เวลาสักพัก เพราะยังมีความกลัวในเรื่องความรักอยู่ ไม่ปิดกั้นแต่เวลาเปิดใจ