สาวเซลล์หายตัวปริศนาหลังออกไปพบลูกค้าชายนอกสถานที่ เพื่อนร้อนใจวอนตำรวจช่วยตามหา หวั่นเป็นอันตราย ตามพิกัด GPS โทรศัพท์ยังไม่พบตัว

นางสาวเด่นนภา หรือ อ้อม สาวเซลล์รถยนต์ อายุ 36 ปี หายตัวปริศนา ติดต่อไม่ได้ หลังไปแนะนำรถยนต์ให้ลูกค้าที่ร้านกาแฟห่างจากสำนักงานแค่ 40 เมตร ทำให้เพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงานเป็นห่วง พากันโพสต์โซเชียลช่วยกันตามหา

และนี่คือ เบาะแสล่าสุด ก่อนที่เธอจะหายไป กล้องวงจรปิดภายในร้านกาแฟ ริมถนนเชียงใหม่-เชียงราย (ขาเข้า) ตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จับภาพขณะอ้อมนำเอกสารใบเสนอราคารถยนต์ มาให้กับชายที่แฝงตัวมาเป็นลูกค้า นั่งพูดคุยสักพัก ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกจากร้านกาแฟไป ช่วง 150.00 น. เมื่อวานนี้ (29 เม.ย.2566)

ที่จริงอ้อมควรกลับเข้าสำนักงาน เพราะยังอยู่ในเวลางาน และแฟนหนุ่มก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน รอกลับบ้านด้วยกันอยู่ แต่เธอกลับหายไป ทำให้ทุกคนร้อนใจและสงสัยว่าเป็นไปได้หรือไม่ ที่ลูกค้าชายจะพาตัวอ้อมไป

เพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทของอ้อม เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรสันทราย เพื่อเข้าแจ้งความ ให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามหาตัวอ้อม และชายคนดังกล่าว นางสาวบี เพื่อนสนิท สังเกตความผิดปกติ ตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมชายที่เป็นลูกค้า ไม่เข้ามาที่โชว์รูม แต่กลับให้อ้อมออกไปที่ร้านกาแฟ มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่

ขณะที่ ตำรวจ สภ.สันทราย ได้ออกแกะรอยของอ้อมและชายลูกค้าตลอดทั้งคืน แต่ยังไม่พบ

อย่างไรก็ตาม มีเบาะแสจากโทรศัพท์ของอ้อม ซึ่งเมื่อคืนนี้ ตอนที่เพื่อนพยายามตามรอย GPS แล้วเห็นว่าโทรศัพท์อ้อมเปิดอยู่จึงโทรหา ปรากฏว่ามีผู้ชายรับสาย บอกว่า อ้อมลืมโทรศัพท์ไว้ แล้วจะเอาไปคืน แต่หลังจากนั้นก็ปิดเครื่องหนี จนตกดึกโทรติดต่อได้อีกครั้ง ปลายสายยอมรับว่าเป็นคนเอาโทรศัพท์อ้อมไป จึงตาม GPS ไปพิกัดใน อ.สันทราย พบปลายทางเป็นหอพัก จึงได้ประสานตำรวจมาเข้าตรวจสอบ แต่ค้นหาแล้วยังไม่เจอโทรศัพท์ดังกล่าว รวมถึงไม่พบรถกระบะตู้ทึบของลูกค้าชายที่สงสัยว่าจะพาอ้อมไปแต่อย่างใด