คอหวย! แห่ส่องเลขธูป-อ่างน้ำมนต์ พิธีบวงสรวงเทพเทวาสำนักสงฆ์หลวงปู่โชค หลังให้โชคหลายงวดติด

วันที่ 30 เมษายน 2566 ที่สำนักสงฆ์หลวงปู่โชค อุตตฺโม ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้จัดพิธีบวงสรวงเทพเทวาทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 ชั้นบาดาล และท้าวเวสสุวรรณ โดยมีนักท่องเที่ยว ชาวบ้าน และคณะศิษยานุศิษย์ ต่างเดินทางมาจากหลายพื้นที่ มาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก พร้อมเตรียมส่องเลขเด็ดจากธูปและอ่างน้ำมนต์ในพิธีบวงสรวง หลังจากงวดที่ผ่านมาลูกศิษย์หลวงปู่โชคต่างได้โชคจากเลขบายศรีบวงสรวงเทพเทวา 71 กันอย่างถ้วนหน้า และหลายงวดติดกัน เล่นเอาหมดแผงล็อตเตอรี่กันเลยทีเดียว  โดยเลขเด็ดที่ได้จากธูปหลวงปู่โชคในวันนี้ บางคนก็มองเป็นเลข 865 บางคนก็มองเป็นเลข 065 อันนี้ก็แล้วแต่ตาใครจะมองเห็นเป็นอย่างไร เรียกได้ว่าดวงใครดวงมัน ส่วนเลขอ่างน้ำมนต์นั้น เล็งกันได้เลย ส่วนเลขบายศรีจากการนับเงินที่เสียบตามบายศรีได้จำนวน 7370

คุณธนภร ผางรัตน์ เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น จ.ปราจีนบุรี  ซึ่งเดินทางมาพร้อมครอบครัว ซึ่งในครั้งนี้ได้เป็นเจ้าภาพใหญ่ในการจัดพิธีบวงสรวงเทพเทวา เนื่องจากเคารพนับถือหลวงปู่โชค โดยได้รับการแนะนำจากเพื่อนๆ มาอีกที ก็นับถือและศรัทธาหลวงปู่ ตั้งแต่เป็นลูกศิษย์ท่านก็ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง ก็เลยอยากจะตอบแทน วันนี้จึงได้เป็นเจ้าภาพใหญ่ในการจัดพิธีบวงสรวงเทพเทวาในครั้งนี้

 

ซึ่งที่สำนักสงฆ์หลวงปู่โชคนั้น เป็นที่ประดิษฐานรูปปั้นซึ่งเป็นตัวแทนของหลวงปู่สรวง ในแต่ละวันจะมีญาติธรรมประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างเดินทางมากราบไหว้นมัสการขอพรหลวงปู่โชค ซึ่งเป็นพระเกจิ ศิษย์สายตรงของหลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน ซึ่งเป็นที่ศรัทธาขอประชาชนเป็นจำนวนมากทั้งวัน