"เอ ไชยา" พาลูกสาว "แป้ง ศรัณฉัตร์" เลือกตั้งล่วงหน้า เผยนายกฯใหม่ขอเก่งๆ เศรษฐกิจไม่ดีดารายังแย่

7 พ.ค. 66 ที่ เขตเลือกตั้งที่ 3 วัดกลางคลองสาม ม.9 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งใช้เป็นสถานที่ให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งกลาง ที่แจ้งความประสงค์เลือกตั้งล่วงหน้ามาใช้สิทธิ์ โดยมี เอ ไชยา มิตรชัย พร้อมด้วย แป้ง ศรัณฉัตร์ มิตรชัย พิธีการรายการ "ปากท้องต้องรู้" ออกอากาศทางช่อง 8 และ ภรรยา เดินทางมาลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า

 

ทางด้าน เอ ไชยา กล่าวว่า วันนี้ตนเองพร้อมด้วย ภรรยา และ ลูกสาว น้องแป้ง ได้เดินทางไปลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า เนื่องจากว่าวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. พวกตนติดงานไม่สามารถมาเลือกตั้งได้ โดยตนเองและครอบครัวไม่อยากเสียสิทธิ์ในการเลือกตั้ง จึงได้ลงทะเบียนเพื่อมาเลือกตั้งก่อนในวันนี้ ซึ่งเรื่องการเมืองนั้น พวกตนในครอบครัว ก็คุยกันบ้างเวลาทานข้าว แต่ไม่ได้ถามว่าใครจะเลือกใคร จะเลือกพรรคไหน เพราะ ทุกคนสามารถตัดสินใจ เลือกพรรคที่ตนเองชอบ แล้ว สส ที่ตนเองชอบได้ตามสบาย ในส่วนเรื่องที่อยากให้นักการเมือง ที่เข้ามาบริหารประเทศนั้น ตนเองก็อยากให้ใครก็ได้ที่เป็นรัฐบาลหรือ นายกรัฐมนตรี ที่จะเข้ามาก็อยากได้คนเก่ง คนทำงาน และคนที่เข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างจริงจัง เพราะตนเองอยากให้เข้ามาแก้ไข เกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจ ก่อนเลย เพราะว่าเศรษฐกิจดี ทุกอย่างก็จะดีขึ้น ตามไปด้วย ซึ่งขนาดพวกเรารับงานอยู่ในวงการ ยังได้รับผลกระทบเลย แล้วพี่ ป้า น้า อา ที่ต้องใช้ชีวิตที่เศรษฐกิจแบบนี้พวกเข้าจะอยู่กันยังไง ยังไงก็อยากฝากพรรคการเมืองที่จะเข้ามา บริหารประเทศ หลังจากที่เข้ามาแล้ว ให้ช่วยเรื่องเศรษฐกิจของประเทศก่อนเลย

 

ส่วนทางด้าน น้องแป้ง ศรัณฉัตร์ มิตรชัย ลูกสาวพี่เอ ไชยา ก็กล่าวเสริมพ่อว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ตนเองเลือกเป็นครั้งที่ 2 แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ และที่อยากให้รัฐบาลชุดใหม่แก้ไขเป็นอันดับแรกก็คือเรื่องเศรษฐกิจ เพราะชาวบ้านเดือนร้อนมานานแล้ว เพราะเศรษฐกิจไม่ดีขนาดเรามีงานในวงการยังได้รับผลกระทบเลย นายทุนที่จะเข้ามาว่าจ้างก็น้อยลง แล้วก็วันที่ 14 พ.ค. นี้ ก็อยากเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องของประเทศไทย ให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เพราะวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ ถือว่าเป็นสิทธิ์ของเราในการออกมาเลือกผู้ที่จะมาดูแลและช่วยเหลือเราได้