ผัวเก่าชะตาขาดหึงมั่วลากมีดฟันหนุ่มซี้เมียเจอ 9 มม. 2 โป้งคาที่

เกิดเหตุใช้มีดฟันและยิงกันเสียชีวิตภายในตึกแถว ต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น โดยเริ่มมาจากนายธนวรรณ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีของนางธิรดา อายุ 48 ปี ซึ่งเลิกรากันไปเป็นสิบปีแล้ว

นางธิรดา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองและผู้เสียชีวิตคบหากันได้หลายปี มีลูกด้วยกัน 2 คน กระทั่งเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตัวเองมีปัญหาทะเลาะกับสามีจนต้องหย่ากัน แต่ก็ยังอาศัยอยู่ด้วยกันมาเรื่อยๆ และมาเลิกรากันแบบตัดขาด 6 ปีที่แล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกรากันเพราะผู้ชายชอบสร้างหนี้ ใจร้อน ขี้หึง และคบหากับผู้หญิงหลายคนราว 4-5 คน

กระทั่งเมื่อที่ผ่านมา (12 มิ.ย.) เวลาประมาณเที่ยงคืน ผู้เสียชีวิตได้พังประตูหลังบ้านเข้ามา โดยถือมีดสปาตาร์มาด้วย ซึ่งตอนนั้นตัวเองนั่งคุยกันอยู่กับนายบุญบาล เพื่อนชาย และมีลูกน้อยนั่งอยู่ด้วย แล้วผู้ตายก็พูดด่าตัวเองว่า “อีนางแพศยา” แล้วเข้าเอามีดมาฟันที่กลางศีรษะตัวเองจนเป็นแผล แล้วเพื่อนตัวเองก็เข้ามาช่วย จนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเกิดขึ้น ต่างฝ่ายต่างมีบาดแผล จังหวะนั้นเพื่อนสนิทของตัวเองได้ไปหยิบกระเป๋าที่มีปืนอยู่ในนั้นมายิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด เพื่อขู่อดีตสามีตัวเอง แต่เขาก็ไม่ยอมหยุด ผู้ก่อเหตุจึงยิงปืนอีก 1 นัด จนเสียชีวิต ส่วนพวกตัวเองก็บาดเจ็บเช่นเดียวกัน

 

เหตุที่เกิดขึ้นขอยืนยันว่าผู้ก่อเหตุ ทำไปเพราะป้องกันตัว เพราะตอนนั้นถ้าไม่ยิงต่อสู้ พวกตัวเองก็ต้องตาย

สำหรับผู้ตาย ซึ่งเป็นอดีตสามีตัวเองนั้น เป็นคนขี้หึงและหวงก้าง ทั้งที่เเลิกกับตัวเองมาหลายปีแล้ว ก่อนหน้าจะเกิดเหตุสองวัน อดีตสามีได้ขู่ตัวเองว่า จะอุ้มฆ่าตัวเองและลูก ก็ไม่คิดว่าเขาจะเข้ามาทำร้ายตัวเองถึงในบ้านจริงๆ

นอกจากนี้ อดีตสามียังเคยด่าตัวเองว่าเป็นกระหรี่ ตัวเองก็เคยตอบกลับเขาไปว่า เป็นกระหรี่หาเงินเลี้ยงลูกได้ ก็ยังดีกว่าแมงดาเกาะผู้หญิง ถึงตัวเองจะเลิกรากับสามีมาแล้ว ก็ยังต้องตามใช้หนี้เขากว่า 500,000 บาทอีกด้วย

สำหรับผู้ก่อเหตุ เพื่อนชายของตัวเองนั้นก็โดนฟันทั้งตัว อาการสาหัส และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลขอนแก่น ซึ่งตัวเองก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยมอาการแต่อย่างใด

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด เวลา 00.02 น. จากบ้านหลังใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ พบว่าเวลาเที่ยงคืน 2 นาที มีรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างของนายธนวรรณ ขับเข้ามาจอดข้างบ้านหลังนี้ โดยพบว่าที่ศีรษะสวมไฟส่องกบมาด้วย

และกล้องตัวที่ 2 เห็นว่านายธนวรรณได้เดินลัดพุ่มไม้ซอยหลังบ้านเพื่อเดินไปที่หลังบ้าน ก่อนที่จะบุกเข้าไปก่อเหตุและตัวเองถูกยิงเสียชีวิตในที่สุด

มีดสู้ปืน โดน 2 โป้งสิ้นฤทธิ์