เปิดใจพ่อตามหาเขยให้ลูกสาวรับอยากอุ้มหลาย คนแห่สมัครนับพันแต่มี 3 กฎเหล็ก

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก happybeww ได้โพสต์คลิปวิดีโอไวรัลสุดน่ารัก โดยเป็นป้ายรับสมัครลูกเขยมีสีชมพูสดใส แปะหน้าของคุณพ่อกับลูกสาวเด่นหรา พร้อมระบุข้อความว่า “ใครโสด โปรดมาจีบ”, “ป๊าอยากมีลูกเขย”, แถมข้าวสาร 3 กระสอบ!!!” และไม่ลืมแนบคิวอาร์โค้ดให้สแกนเพื่อความรวดเร็ว ทำเอาลูกสาวถึงกับร้องเสียงหลง ขอให้คุณพ่อรีบนำป้ายออก


วันนี้ ทีมข่าวช่อง 8 มีโอกาสไปสอบถาม นายเกษม จึงประเสิรฐศรี หรือ ป๊าจั๊ว อายุ 77 ปี ที่ขึ้นป้ายหาลูกเขย และ น.ส.นวสรณ์ ธนฉัตรสมบูรณ์ หรือ บิ๊ว อายุ 40 ปี ลูกสาวคนสุดท้อง โดยด้านคุณพ่อเปิดเผยว่า ตนมีลูก 4 คน ตนสั่งให้พนักงานในบริษัท ฟิลกู้ด กรุ๊ป จำกัด ทำป้ายดังกล่าว เนื่องจากว่าเห็นว่าลูกสาวคนเล็กอายุ 40 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีหลานให้อุ้มสักที ในขณะที่พี่น้องอีก 3 คน มีหลานให้หมดแล้ว บางคนก็มีเหลนให้แล้วส่วนคนที่ขึ้นป้ายเป็นลูกคนสุดท้อง ซึ่งความตั้งที่ขึ้นป้ายเพราะมีไอเดียมาจากป้ายผู้แทน ส.ส.หาเสียง เลยให้พนักงานทำคิดว่าขำดี ไม่คิดว่าจะดัง และก็ติดอยู่ไม่นาน ด้วยซ้ำก่อนกลายมาเป็นคลิปอย่างที่ทุกคนเห็นส่วนคนมาสมัครนั้นมีคนมาสมัครอยู่บ้าง ตนก็ให้ไปหาทีมงานซึ่งเป็นแอดมินที่ดูแลอยู่คอยจัดการให้ทั้งนี้พ่อบอกว่า ต้องการลูกเขยที่ทำมาหากิน อย่าเล่น(พนันเล่นไพ่ ถ้าเล่นก็อย่าบ่อน) อย่าเที่ยวดึก ส่วนเรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา ขอแค่ขยันทำงานก็พอแล้ว และที่สำคัญถ้าลูกบอกว่าดี ตนก็ไม่ติดใจอะไร

 

ส่วนน.ส.นวสรณ์ หรือ บิ๊ว ลูกสาวบอกว่า เห็นแล้วตกใจ ไม่คิดว่าพ่อจำทำแบบนี้ ตอนเห็นก็ตกใจและโวยวายให้เอาป้ายลงตามในคลิป ทั้งนี้ตอนนี้มีคนในบริษัทคัดให้อยู่ คัดคนที่สมัคร แต่ตอนนี้ยังมาไม่ถึงว่าคัดใครให้บ้าง ส่วนเกณฑ์การเลือก สุดท้ายแล้วตนมองว่าการอยู่กับใครสักคนต้องมีความสุข ต้องการคนจริงใจ ดูแลเก่งอบอุ่น และรักครอบครัวตนด้วย และขอให้เป็นคนดี อารมณ์ดี คิดบวก ทำมาหากิน ซึ่งตอนนี้ก็พยายามหาลูกเขยอยู่แต่ยังหาไม่ได้ ส่วนที่พ่อขึ้นป้ายตนก็มองว่าพ่อพยายามดี เป็นห่วงตนดี และไม่คิดว่ามีคนเอ็นดูพ่อเยอะขนาดนี้

 

สวย โสด เก่ง จีบได้ถ้าผ่าน 3 กฎ