จูน เพ็ญชุลี เปิดใจต่อหน้าสื่อครั้งแรก พูดชัดๆนี่ไม่ได้จับได้ครั้งแรก เรื่องเงินคือตัวปัญหา ไม่ตอบ หนุ่ม ซุกลูกอีกคน

ประเด็นร้อนแรงต่อเนื่องสำหรับ หนุ่ม กะลา นักร้องชื่อดังกับภรรยาสาว จูน เพ็ญชุลี ที่อยู่ด้วยกันมานานถึง 27 ปี ถึงประเด็นมือที่สามเข้ามาทำให้บ้านมีปัญหารวมถึงการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

ล่าสุด จูน เพ็ญชุลี เปิดใจครั้งแรกกับสื่อมวลชนว่า รู้เรื่องนี้มานานแล้ว ตั้งแต่ปลายปี 2563 ประมาณเดือน ธ.ค.2563 พร้อมเล่าถึงพฤติกรรมผู้หญิงอีกว่า พอทราบว่าเป็นใคร ก็ไปย้อนดูเฟซบุ๊กของผู้หญิงคนนี้ ก็เห็นหลายอย่าง

จูน เพ็ญชุลี เผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาขอโทษ ช่วงที่จับได้ตอนแรกเขาก็ขอโทษ แต่พฤติกรรมของเขาคือขอโทษแล้วทำต่อ แต่ตอนนี้เขาได้รับผลของการกระทำแล้ว เขาขอโทษจริงๆจังๆช่วงแรก หลังๆทะเลาะกันมากกว่า รู้สึกดีหนุ่มประกาศเลิกกับสาวมือที่สาม ใครจะอยากให้สามีไปยุ่งกับคนอื่น ตอนนี้เป็นพ่อแม่ช่วยกันเลี้ยงลูก นาทีนี้เราก็ไม่อยากกลับไปแล้ว แต่ในอนาคตไม่รู้ เขาอาจจะพิสูจน์ตัวเองแล้วเราใจอ่อน ตอนนี้ก็ยังรักอยู่ เป็นห่วงมากๆ ตอนนี้เขาก็โดนหนัก จริงๆเค้าเป็นคนจิตใจบาง อยากให้สังคมให้อภัยเขามันเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ของชีวิตเขาแล้ว เราไม่ได้อยากให้ชีวิตใครพังทลาย

นอกจากนี้ จูน เพ็ญชุลี พูดถึงประเด็นเรื่องเงิน ว่า ที่ หนุ่ม กะลา บอกว่าเงินจากแกรมมี่เข้าเราโดยตรง จูน ในส่วนนี้เข้าเราอยู่แล้ว เราไม่ได้ยึดเงิน เพราะว่าเราเปิดเป็นบริษัท เราเป็นคนดูแลบริษัทอยู่แล้ว ทุกวันนี้เราก็จ่ายเขาเป็นเงินเดือน แต่ถ้าเขาอยากได้อะไรเขาก็ขอเพิ่ม ตอนนี้พอเขาแยกไปเขาอาจจะไม่กล้าขอเรา เรื่องเงินก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้มีปัญหา เขาอาจจะอยากซื้อของเป็นแสน เป็นล้าน แต่เราไม่ให้ บางชิ้นเราก็รู้สึกว่าไม่โอเค แต่มันก็เป็นปกติของสามีภรรยา

เมื่อถามว่า เพราะสาเหตุนี้ทำให้เขาต้องไปหาผู้หญิงที่เปย์เขาหรือเปล่า จูน เพ็ญชุลี ตอบว่า เอาจริงๆเงินเราก็มี ไม่ใช่คนไม่มีเงิน เขาจะซื้อแบรนด์เนมบางทีเราไม่ให้ แล้วเขามีคนมาให้เขาก็อาจจะชอบหรือเปล่าเราก็ไม่รู้ ใครมาเปย์เราก็ชอบอยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้รักเลย ต้องอยู่ที่วิจารณญาณของคน

เมื่อถามว่าโซเชียลพูดถึงประเด็น หนุ่ม กะลา ซุกลูกอีกคนหนึ่ง จูน เผยว่า อันนี้ไม่รู้เลย ไม่ขอตอบ ไม่ใช่ส่วนของเราแล้ว