สุดารัตน์โพสต์สั้นๆ แต่กินใจถึง พิธา

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย โพสต์คลิปขณะที่ นายพิธา ลุกขึ้นพูดในรัฐสภา ลงในทวิตเตอร์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan พร้อมเขียนข้อความสั้นๆระบุว่า ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป

คนบันเทิงชี้พิธาหยุดทำหน้าที่ขวางพรรคได้แต่ปิดความคิดไม่ได้

มดดำ คชาภา ได้โพสต์คลิปวีดีโอช่วงหนึ่งในสภาฯ ขณะที่ ทิม พิธา เดินเข้าไปสวัสดี และพูดคุยกับ สุชาติ ตันเจริญ สส. พรรคเพื่อไทย คุณพ่อของ มดดำ โดย มดดำ กล่าวว่า “ฝากพ่อกอด ทิม ให้แน่นๆ ด้วยนะ วันนี้ ทิม ทำสิ่งที่ดีที่สุด เก่งที่สุดแล้ว หวังว่ามีคนอีกหลายล้านคน ที่พวกเรา และเขาจะรอ จนกว่าเราจะได้เจอกันใหม่”

ฝากพ่อกอดทิม @tim_pita @moveforwardparty.official ให้แน่นๆด้วยนะ วันนี้ทิมทำสิ่งที่ดีที่สุดเก่งที่สุดแล้ว หวังว่ามีคนอีกหลายล้านคน ที่พวกเราและพวกเขาจะรอจนกว่าเรา ได้เจอกันใหม่

“ก้อง ห้วยไร่” นักร้องชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่าว่า “555+คิวเป๊ะมืออาชีพสุดๆ” และก่อนหน้านี้โพสต์ด้วยว่า “ยังไงก็ได้ขอให้ประชาชนได้ผลประโยชน์สูงสุดนะครับเจ้านาย”

"เติร์ด Tilly Birds" โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "ใจสลายอะ เราแค่อยากเห็นเขาได้ลองทำก่อน แต่นี่เขาโดนตัดสิทธิ์ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มทำ หมดคำจะพูดแล้ว #โหวตนายกรอบ2"

“ตุล ไวฑูรเกียรติ” นักร้องนำ วงอพาร์ตเมนต์คุณป้า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Tul Waitoonkiat ระบุว่า..."ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น อย่าลืมว่าความเปลี่ยนแปลงในใจคนครั้งยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้นเเล้ว คุณกีดกั้นพรรคได้ เเต่กีดกั้นความคิดไม่ได้ครับ"

ขณะที่ “ไหมไทย หัวใจศิลป์” ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า “สิ่งที่ประชาชนไทยต้องการในวันนี้ วอนไปถึงท่านผู้มีอำนาจในการโหวต “เห็นชอบคร๊าบบ” เว้าแบบนี้เด้อท่าน”

ป้าเช็งชี้พิธาเหมาะนายกฯแต่อย่าแตะม.112

นางศรวรรณ ศิริสุนทรินทร์ หรือ ป้าเช็ง เจ้าของสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่อง "ซุปเปอร์เช็ง” เปิดเผยว่า ก่อนเลือกตั้งมีคนถามว่าป้าเช็งเลือกใคร ขอตอบว่าป้าเช็งเลือกอุ๊งอิ๊ง ไม่เลือกประชาธิปัตย์เพราะมี 3 แข็ง แข็งดอนเมือง แข็งรามอินทรา แข็งโรงพักทั่วประเทศ ไม่เลือกก้าวไกลเพราะเคยโดนแบนไปแล้วตอนเป็นพรรคอนาคตใหม่ ตอนนี้พิธาเป็นหัวหน้าพรรค ซึ่งก็เอามาตรา 112 มาใช้ ซึ่งธนาธรก็เคยเอามาใช้ ปิยบุตรก็เคยเอามาใช้ นอกจากนี้เห็นว่าการให้เด็กไปม็อบก็ไม่ถูกต้อง ถ้าจะเล่นการเมืองแล้วเอาเด็กมาม็อบนั้นตนไม่เห็นด้วย

คนบันเทิงฟาดยับ สว. "เติร์ด" ใจสลายอดดูพิธาทำงาน แต่ป้าเช็งสวน "ใครเขาจะเอา"