ไอซ์ รักชนก ถามแรง วัน อยู่บำรุง "ทำไมลูกน้องพี่ ชอบมีปัญหากับไอซ์จัง" แค่เปลี่ยนท่านั่ง เล่นใหญ่เลยนะ

25 ก.ค. 66 น.ส.รักชนก ศรีนอก สส.กทม. พรรคก้าวไกล หรือ ไอซ์ รักชนก โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "รักชนก ศรีนอก - Rukchanok Srinork" พร้อมแท็ก นายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. พรรคเพื่อไทย เขียนข้อความระบุว่า

ลูกน้องพี่วัน Wan ubumrung ทำไมชอบมีปัญหากับไอซ์จัง ทั้งๆที่เวลาพี่วันทำอะไรดีดีไอซ์ช่วยแชร์ให้ตลอด นี่หลายทีละนะ ตั้งแต่เสี่ยปอดีเคตอนยังเป็นผู้สมัคร ก็เอารูปมาโจมตี มาเม้นด่า

ในรูปนี่กำลังหาอ่านไฟล์ข้อบังคับการประชุมรัฐสภาอยู่ แล้วเท่าๆที่อ่านดูเค้าก็ไม่ได้บอกนะ ว่าท่านี้ห้ามนั่งท่านี้นะ พี่วันเคยอยู่ในสภา ช่วยบอกลูกน้องหน่อยค่ะ ว่านั่งนานๆมันก็ต้องมีเมื่อยกันบ้าง

ไอซ์ทำงานทุกวัน 7วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ได้ตำแหน่ง ยังไม่ได้หยุดเลย นี่คือการให้เกียรติพ่อแม่พี่น้องประชาชนในแบบของไอซ์ สภามีเกียรติได้ไม่ใช่คนที่อยู่ แต่เพราะมันเป็นที่ซึ่งเอาไว้บำบัดทุกของคนทั้งประเทศ แก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน แล้วไอซ์ก็คิดว่าเป็นคนนึงที่ทำงานคุ้มภาษีทุกบาทแน่นอน ทำไมไม่เห็นเคยพูดถึงบ้าง ปวดหลังนิดเดียวเลยเปลี่ยนท่านั่ง เล่นใหญ่เลยน้า

ปล. ผังการนั่งประชุมสภาในวันนั้น ถ้าดูจริงๆมุมกล้องนี้คือที่นั่งสส.ของพลังประชารัฐ ไม่ทราบว่าไปเอารูปนี้มาจากไหนคะ สนิทกันหรอ

โพสต์ต้นฉบับ