เชื่อมาให้โชค! ลูกหมู 2 หัวติดกัน ที่ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ดหวังลุ้นรวยงวด 16/09/66

นายจ่า เทียบพุฒิ อายุ 56 ปี เจ้าของฟาร์มหมู ที่ ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นเจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมู ประมาณ 100 กว่าตัว และเมื่อคืนวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ครบกำหนดคลอดของแม่หมู ก่อนนอนตนได้ภาวนาว่า ขอให้ลูกหมูแม่นี้ที่จะเกิดให้โชคให้ลาภ เพราะลำบากมากลูกหมูราคาต่ำ ขายไม่ออก และช่วงดึกแม่หมูได้คลอดลูกมา 11 ตัว หนึ่งในนั้นเกิดมาผิดปกติ มี 2 หัว 4 หู 4 ตา 4 จมูก แรก ๆ ตนก็ตกใจกลัวว่าจะเกิดอาเพศ แต่หลาย ๆ คนที่มาเห็นบอกว่าลูกหมู 2 หัว ตัวนี้จะมาให้โชค ตนเลยเก็บไว้ที่บ้านน้องชายซึ่งเป็นนักดนตรี บ้านอยู่ใกล้ ๆ กัน ทาแป้ง ห่มผ้า ตั้งบูชาไว้บนโต๊ะหน้าบ้าน ชาวบ้านแห่ไปดูและตีเป็นเลขเด็ดอย่างไม่ขาดสาย

 

 

นายจ่า เล่าต่อว่า ตนได้ภาวนาว่า ลูกมาแล้วให้ช่วยพ่อด้วยเพราะช่วงนี้ลำบาก ไม่น่าเชื่อหลังจากลูกหมูตัวนี้เกิดมา ช่วงเช้าที่ผ่านมามีพ่อค้ามาขอซื้อหมูในฟาร์มตนไป 40 ตัว จากที่ขายไม่ได้กลับมาขายได้ เชื่อว่า ลูกหมู 2 หัว 4 หู 4 ตา 4 จมูก ตัวนี้มาให้โชคครอบครัวตนอย่างแน่นอน

ด้านนายกันธพล ด้วงทอง อายุ 47 ปี อาชีพนักดนตรี ซึ่งเป็นน้องชายนายจ่า ผู้ที่เอาลูหมู มาเก็บไว้บูชา เล่าให้ฟังว่า หลังได้นำมาบูชามีคนมาติดต่อขอซื้อไปใบ้หวยแต่ตนไม่ขายเชื่อ มาให้โชคแน่นอน จากที่ตนไม่มีงาน เงินติดตัวมีไม่ถึงพันบาท พอเอาลูกหมูมาบูชา เมื่อเช้ามีเจ้าของงานโทรมาติดต่อให้ไปเล่นดนตรีที่อำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา 2 งานติดกัน เชื่อว่าลูกหมูมาให้โชค งวดที่จะถึงนี้ จะเอาเลข 24 วางเป็นที่เด็ด