วงจรปิดพบรถ หน่องท่าผา ขับวนเวียนอยู่ก่อนจะถูกวิสามัญ

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณปากซอยจุดวิสามัญหลังจากที่ หน่อง ท่าผา เข้ามาในซอยนี้ผ่านมาประมาณ 1 ชั่วโมง เวลา 04.17 น. มีรถตำรวจมากกว่า 10 คันเข้ามาในซอยจุดวิสามัญ

เวลา 03.18 น. ภาพวงจรปิดริมถนนเชื่อมต่อจากอำเภอท่ามะกา จับภาพรถกระบะ 4 ประตูสีขาว ซึ่งเป็นรถของ หน่อง ท่าผา ขับมาก่อนที่จะเข้าไปในซอยจุดวิสามัญ

กล้องอีกจุดหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างออกไปก็จับภาพรถของนายหน่อง ท่าผา ได้เช่นเดียวกันขับรถมาด้วยความเร็วคาดว่ามากกว่า 80 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ก่อรเลี้ยวเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุ


พยานเห็นเหตุการณ์ชี้ ตร. ขอให้ หน่อง ท่าผา มอบตัว แต่ยิงสวนจนต้องวิสามัญ

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ของเรา ลงพื้นที่ไปยังจุดที่ตำรวจวิสามัญ หน่อง ท่าผา อีกครั้ง ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นพื้นที่รกร้างซึ่งเคยเป็นโรงงานผลิตธูปมาก่อน อยู่ติดกับสุสานคนจีน ส่วนพื้นที่ด้านหลังอยู่ติดกับเขตป่าสงวน

ทีมข่าวได้ไปคุยกับนายชนิด อายุ 78 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ห่างจากจุดที่ตำรวจวิสามัญ หน่อง ไม่ถึง 150 เมตร

นายชนิด บอกว่า ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตัวเองมานอนเฝ้าสวน แล้วกระต๊อบของนายชนิดอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ทำให้ได้ยินเรื่องราว โดยเฉพาะตอนที่ตำรวจมาถึง จุดที่ หน่อง ท่าผา หลบซ่อนตัวอยู่ ตำรวจใช้โทรโข่งสื่อสารกับ หน่อง บอกว่า ให้ออกมามอบตัว แต่พอสิ้นเสียงโทรโข่งจากตำรวจ หน่อง ท่าผา ยิงสวนออกมา 2 นัด หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนตำรวจยิงกลับไป พอออกมาดูก็เหมือนทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว หน่อง ท่าผา น่าจะโดนยิงแล้ว

ส่วนตัว นายชนิดเชื่อว่า หน่องท่าผา น่าจะรู้พื้นที่ดี ว่าในซอยนี้เป็นพื้นที่เปลี่ยวไม่ค่อยมีคนเข้ามา จึงเข้ามาหลบซ่อน

แฉภาพลับ หน่อง ท่าผา จนมุมดวลปืนจนตัวตาย คำราม "จะสู้" พรุน 7 นัดซ้อน