สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่าเสี่ยแป้ง นาโหนด ตลอดหลายวันที่ผ่านมา สามารถจับกุม นายภานุวัฒน์ หรือปาย (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้ หลังบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพัทลุง เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวสอบเค้นจนรับสารภาพว่า ลงมาจากเทือกเขาบรรทัดหลังได้รับบาดเจ็บจากการตัดฟืนก่อไฟหุงข้าว เพื่อนเลยพามาส่งโรงพยาบาล จากนั้นเพื่อนก็จะไปหาเสบียงอาหารไปส่งให้กลุ่มเสี่ยแป้ง ทางฝั่งตะวันออกของเขาบรรทัด ช่วงสาย ๆ วันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา



วันนี้ความคืบหน้าล่าสุด (9 พ.ย. 2566) ทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของนายปาย ภานุวัฒน์ พบเปิดเป็นร้านค้า ทีมข่าวได้เรียกว่ามีใครอยู่หรือไม่ แต่ไม่มีใครตอบรับ หรือออกมา โดยขณะนั้นได้มีเพื่อนข้างบ้านของนายปาย ภานุวัฒน์ บอกกับทีมข่าวว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ไม่รู้ว่าแม่ของนายปาย ภานุวัฒน์ออกไปไหน เห็นล่าสุดเมื่อตอนเช้า ละก็ไม่เห็นอีกเลย



จากนั้นทีมข่าวได้ข้อมูลว่ามีการส่งตัวนายปาย ภานุวัฒน์ มารักษาที่โรงพยาบาลย่านตาขาว จากโรงพยาบาลพัทลุง ทีมข่าวจึงได้ตามไปยังที่โรงพยาบาลเพื่อขอเข้าพูดคุยกับนายภานุวัฒน์และแม่ พอไปถึงโรงพยาบาลสอบถามข้อมูลจากเจ้าที่โรงพยาบาลให้ข้อมูลทีมข่าวว่า นายปาย ภานุวัฒน์ ไม่ได้รักษาตัวที่นี่ ไม่มีอยู่ในรายชื่อของโรงพยาบาล

เมียหนอน ทุ่งลาน ปิดปากขอไม่พูดเรื่องเสี่ยแป้งปะทะเจ้าหน้าที่

ด้านนางสาวปูเป้ ภรรยาของ "หนอน ทุ่งลาน" หรือ นายสุทิวัส อายุ 28 ปี เผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ตนเองได้เห็นข่าวแล้วที่ตำรวจได้ปะทะกับเสี่ยแป้งในเมื่อวานที่ผ่านมา

ทีมข่าวได้สอบถามว่าทางครอบครัวมีความกังวลหรือไม่ว่าเสี่ยแป้งจะส่งลูกน้องมาทำร้ายครอบครัว หลังจากที่นายหนอนได้ถูกคุมตัวและสารภาพทุกอย่างหมด นางสาวปู้เป้ ตอบเพียงว่า ตนเองไม่ขอพูดถึงในเรื่องนี้ เพราะไม่อยากเป็นข่าวแล้ว



ส่วนการเข้าเยี่ยมนายหนอน ตอนนี้ตนเองยังไม่ได้ไปเยี่ยม เนื่องจากนายหนอนเข้าเรือนจำจะต้องกักตัวก่อน 7 วัน หลังจากนั้นค่อยติดต่อไปยังเรือนจำเพื่อขอเข้าเยี่ยมอีกครั้ง โดยในวันพรุ่งนี้ตนเองจะติดต่อเรือนจำไปอีกครั้งว่าสามารถเข้าเยี่ยมได้หรือยัง

แม่บิ๊ก จักรี ไม่กังวล ลูกตนมอบตัวแล้ว หลังเสี่ยแป้งปะทะเดือด

ด้านนางสำลี (นามสมมุติ) แม่แท้ ๆ ของนายบิ๊ก จักรี เผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ตนยังไม่ทราบข่าวที่ว่าพบตัวเสี่ยแป้งและปะทะกันบนเทือกเขาบรรทัด เพราะตนเองไม่ได้ดูข่าวอะไรเลย



หากถามตนว่ากลัวหรือไม่ถ้านายแป้งจะมาทำร้าย ตนก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะลูกของตนก็มอบตัวไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว ส่วนตำรวจจะสามารถจับนายแป้งได้หรือไม่ ก็ให้เป็นเรื่องของเขา ตนไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆถึงเรื่องนี้ ตั้งแต่ที่ลูกตนเข้าเรือนจำไป ตนก็ยังไม่ได้เข้าไปเยี่ยม เพราะเขาไม่ให้เยี่ยม จึงยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน



สมุนทิ้งเสี่ยแป้ง เบาใจไม่ถูกเก็บ ญาติพร้อมใจปิดปาก ระทึกถ้ารอดมีหนา