ป้า 60 บาท กลับถึงอุบลแล้ว พร้อมยอมรับผิด กับเรื่องที่เกิดขึ้นเผยทำไปโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากป่วยโรคย้ำคิดย้ำทำ และกราบตักขอโทษแม่ ที่ทำให้อับอาย

กรณีป้ามลีหรือป้า 60 บาท ได้คัมแบ็ก! กลับมาก่อเหตุอีก แต่รอบนี้เป็นโจร ทำตัวน่าสงสารในร้านกาแฟดัง ที่หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์  ปากบอกขอเงินหน่อย ๆ ตีหน้าเศร้า เสียงน่าสงสาร ไม่มีเงินกินข้าวตั้งแต่เช้า แต่สายตาจ้องไปที่กล่องทิปของพนักงาน ก่อนหยิบไปเนียน ๆ โดยก่อเหตุเมื่อ 10 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น

 

วันนี้ทีมข่าวช่องแปดเดินทางมายัง อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของป้า 60 บาท หรือนางมลี เพื่อติดตามข่าว และรอการกลับมาบ้านของนางมลี

 

กระทั่งเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา นางมลี ได้กลับมาถึงบ้าน โดยมีสามีเป็นคนมาส่ง ซึ่งพอมาถึงบ้าน สามีก็ได้ลูบหัวให้กำลังใจนางมลี เนื่องจากช่วงแรกๆ นางมลียังตกใจกลัวนักข่าว มีท่าทีที่ตรึงเครียด จึงให้สามีเป็นคนช่วยปลอบ

 

จากนั้นนางมลี ได้เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า วันนี้ตัวเองได้กลับบ้านเกิดที่ จังหวัดอุบลแล้วก็รู้สึกสบายใจ หลังจากนี้ ตัวเองจะไม่ก่อเหตุเหมือนเดิมแล้ว เพราะเวรกรรมมันมีจริง และการกระทำของตัวเองก็ส่งผลเสียต่อคนในครอบครัว แม่และสามีตัวเองก็มาอับอายกับเรื่องนี้ ส่วนลูกสาวตัวเองก็ต้องมาร้องไห้กับเรื่องนี้

 

ที่ตัวเองไปก่อเหตุแต่ละครั้ง บางครั้งก็รู้ตัว บางครั้งก็ไม่รู้ตัว และควบคุมตัวเองไม่ได้ เนื่องจากตัวเองขาดยาไปกว่าครึ่งเดือน ส่วนโรคที่ตัวเองเป็นคือโรคย้ำคิดย้ำทำ ซึ่งตัวเองจะชอบล้างมือทั้งวัน ชอบอาบน้ำวันละไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง และชอบพูดคำว่า 60 บาท เป็นประจำเสมอ และนอกจากนี้ตัวเองยังป่วยเป็นโรคหัวใจโต โรคน้ำท่วมปอด และปอดติดเชื้อ

 

นางมลียังบอกอีกว่า ถ้าวันไหนไม่ได้ออกไปพูดว่า 60 บาท ,60 บาท ตัวเองก็จะรู้สึกหงุดหงิด ครั่นเนื้อครั่นตัว ไม่ได้พูดคำนี้แล้วอยู่ไม่ได้ เพราะตัวเองพูดจนชินมาหลายสิบปีแล้ว แล้วที่ตัวเองออกจากบ้าน ไปหาขอเงินชาวบ้าน ตัวเองก็ได้วันละ 50 บาทบ้าง บางวันก็ได้ 100 บาทบ้าง

 

โดยวันที่เกิดเหตุ ตัวเองรู้สึกเครียด ไม่มีเงิน ควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงนั่งรถตู้จาก กทม.ไปที่ประจวบคีรีขันธ์ โดยขึ้นรถฟรี เนื่องจากอู่รถตู้เขาเห็นว่าตัวเองแต่งตัวน่าสงสาร จึงให้ขึ้นรถฟรี กระทั่งไปหาขอเงินชาวบ้านที่ประจวบคีรีขันธ์ และก่อเหตุดังกล่าว ได้เงินจากในกระปุกทิปมาจำนวน 150 บาท ส่วนใหญ่เป็นเงินเหรียญ แล้วตัวเองก็ทิ้งกล่องใส่ทิปไว้ที่ประจวบ ก่อนจะนั่งรถตู้กลับห้องพักที่ กทม.

 

ตัวเองอยากจะขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ตัวเองจะไม่ทำผิดอีกแล้ว และอยากให้สังคมให้อภัยตัวเองด้วย และถ้าเจ้าของร้านคาเฟ่ที่ตัวเองไปก่อเหตุดูข่าวอยู่ ตัวเองก็อยากขอโทษเขา ตัวเองจะไม่ทำอีกแล้ว ตัวเองกลับมาอยู่อุบลแล้ว ถามว่าอยู่บลแล้วนางมลี จะทำอะไร เจ้าตัวก็ตอบว่า ตัวเองจะไปรักษา และหลังจากนั้นก็อาจอยู่บ้านไปก่อน ส่วนสามีจะส่งเงินมาให้ตัวเองใช้ เนื่องจากเขายังไม่ต้องการให้ตัวเองไปกรุงเทพในระยะนี้

 

ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์ นางมลี ก็ได้กล่าวขอโทษแม่ และกราบตักแม่ของตัวเอง กับเรื่องที่ผ่านมา พร้อมบอกกับแม่ว่า จะไม่ทำอีกแล้ว หลังจากนี้หนูจะกินยาทุกวัน เพื่อให้หายจากโรคที่เป็นอยู่

เปิดหน้าท้าตาย! ป้า 60 ร่ำไห้ขอโทษรอบที่ 3 จะเลิกแหกตาคน กราบแม่โบกมือลากรุง