เปิดใจพี่ชายเสี่ยแป้ง ยัน แป้งไม่ติดต่อมา แม้แต่ภรรยาแป้งก็ไม่ได้คุย เผยรูปที่แป้งนั่งดื่มกับลูกน้องภาพหลายปีแล้ว

ทีมข่าวช่อง 8 ได้มีโอกาสพูดคุยกับนายกษิดิ์ชาติ อายุ 47 ปี พี่ชายของนายแป้ง อีกครั้ง หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมานายกษิดิ์ชาติได้ออกมาเปิดใจในรายการลุยชนข่าว แบบสดๆ

โดยวันนี้นายกษิดิ์ชาติ ได้บอกกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า หลังจากที่ตนได้ให้สัมภาษณ์ออกรายการสดของช่อง 8 ไปเมื่อวานจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อตนมา ทางนายแป้งก็ไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด ส่วนทางด้านของนางแอน ภรรยาของนายแป้งก็ไม่เคยติดต่อมาหาฝั่งตนเลยตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นจนถึงตอนนี้ ไม่เคยได้คุยกัน ตนก็ไม่รู้ว่าตอนนี้นางแอนอยู่ที่ไหน

ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นจนถึงตอนนี้ ก็ไม่เคยมีลูกน้อง หรือเพื่อนฝูงของนายแป้งมาหาตนเลย คงไม่มีใครกล้ามา เพราะขนาดพี่ชายอย่างตนที่ไม่รู้อะไรด้วยยังมาโดนตำรวจนำตัวไปสอบสวนแจ้งข้อหาเลย คนอื่นถ้าเข้ามายุ่งก็คงจะโดนเหมือนกัน คงไม่มีใครอยากมายุ่ง

ส่วนเรื่องของคดีความที่ตนโดนตั้งข้อหาความผิดฐาน “ช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิด หรือเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำความผิดเพื่อไม่ให้ต้องโทษโดยช่วยผู้นั้นด้วยประการใดเพื่อไม่ให้ถูกจับกุม และช่วยด้วยประการใดๆ ให้ผู้ที่หลบหนีจากการคุมขังตามอำนาจของศาล ของพนักงานสอบสวน หรือของเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา เพื่อไม่ให้ถูกจับกุม”

ซึ่งมันกระทบกับทางครอบครัวของตนและเรื่องการเงินเป็นอย่างมาก เพราะตนไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆเลย แต่ต้องมาถูกดำเนินคดี ต้องไปจ้างทนายมาสู้คดี ก็ไม่รู้จะเอาเงินจากไหนมาจ่ายค่าจ้าง เงินที่ทางภรรยาของตนใช้ประกันตัวตนออกมา 36,000 บาท ก็ไปหายืมคนอื่นมาและต้องเสียดอกให้เขาอีกวันละ 300 ตนรู้สึกเครียดมากๆ

ส่วนรูปที่มีการเผยแพร่ออกมาเมื่อวานที่เป็นรูปนายแป้งนั่งดื่มเหล้ากับลูกน้องหลายคน มันเป็นรูปเก่านานมาหลายปีแล้ว โดยตนรู้จักคนในรูปนั้น 1 คนที่เป็นลูกน้องเสี่ยแป้งที่ชื่อนายเจมส์ เพราะนายเจมส์มาได้แฟนเป็นคนแถวบ้านตน แต่ปัจจุบันนี้นายเจมส์ติดคุกอยู่ในคดีอุ้มฆ่าเมื่อ2-3 ปีที่แล้วได้

ตนก็ยืนยันหากนายแป้งติดต่อมาหาตนจริง ตนก็ยินดีจะประสานให้ความร่วมมือกับทางตำรวจอย่างแน่นอน

 

ทนายของ กษิดิ์ชาติ พี่ขายของเสี่ยแป้ง มีหลักฐานหักล้างคดีเสี่ยแป้ง

ด้านนายวิโรจน์ อินทร์แก้ว ทนายความ ประจำตัวของ นายกษิดิ์ชาติ ทองด้วง พี่ชายของเสี่ยแป้ง เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ในส่วนของคดีตอนนี้อยู่ในขี้นตอนการฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทลุง ซึ่งนายกษิดิ์ชาติ ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 66 ตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการสอบสวน ซึ่งหากการสอบสวนยังไม่เสร็จก็จะต้องไปขออำนาจศาลฝากขังผู้ต้องหาต่อศาล แต่ก็ได้รับการประกันตัวออกมา

ซึ่งในวันที่ 29 พ.ย. 66 นี้ ศาลจะนัดอีกทีหนึ่งเพื่อสำนวนการสอบสวนที่พนักงานสอบสวนเสร็จหรือยัง ถ้าไม่เสร็จก็ต้องฝากขังต่อ แต่ถ้าเสร็จแล้วก็จะส่งสำนวนการสอบสวนให้พนักงานอัยการฟ้องต่อศาล

ส่วนทางตนกับนายกษิดิ์ชาติ ลูกความของตนก็มีความมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตนเอง ว่าไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ตอนนี้ทางลูกความตนยังไม่รู้ว่าข้อกล่าวหาที่พนักงานสอบสวนตั้งไว้ เขาจะมีหลักฐานมากน้อยแค่ไหน หนักแน่นเพียงใด ทนายเองก็ไม่อาจทราบได้ แต่ตนก็มั่นใจในระดับหนึ่งว่าพอจะผ่านไปได้

ซึ่งการที่รู้ว่าจะหลุดหรือไม่หลุดจากคดีจะต้องดูในขบวนการสืบพยาน เพราะตอนนี้เราไม่รู้ว่า พนักงานสอบสวนเป็นพยานเขาสอบใครไว้เป็นพยานในส่วนของผู้กล่าวหา ซึ่งตอนนี้ผู้กล่าวหาเราก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐหรือไม่ ก็จะต้องรอดูกันอีกครั้งนึง

พี่ลั่นแป้งพร้อมมอบตัวแน่ ขอทีมล่าหยุดจับคนกล่อม เคลียร์คนในรูปถ่ายพัวพันอะไร