แม่ครูเจี๊ยบเรียก 20 ล้าน หลังตำรวจจับแก๊ง 8 ทรชนยิงลูกสาว

นางมณี แม่ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือ ครูเจี๊ยบ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจจับผู้ต้องหามาได้แล้ว 1 คน ก็อยากให้ท่านติดตามมาดำเนินคดีให้หมด เมื่อวานผู้กำกับเดินมาบอกว่า แม่ไม่ต้องกลัว เดี๋ยวแม่จะได้รับข่าวดี ฉันเลยบอกว่า
ให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ประนีประนอมคดี เพราะชีวิตลูกฉัน เขาจะเกษียณอายุอีก 15 ปี เมื่อเขาก็เอาแม่กับพ่อไปสอบปากคำ ให้เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน

ตอนนี้ฉันกลัว กลัวว่าเขาจะแอบแฝงมาทางไหนก็ไม่รู้ ผู้ใหญ่บ้าน อบต. เขาก็คอยดูให้อยู่บ้าน รั้ว ให้ปิดไว้ตอนแรกเรียก 5 ล้าน แล้วว่าจะเรียกสัก 10 คน แต่คนชื่อจุ๋ม เพื่อนรักของเขาบอกว่าแม่ 5 ล้าน เดี๋ยวเขาก็ไปหากู้มาได้ ก็ไปทำเรื่องกู้ยืมกองทุนได้ ฉันก็เลยบอกร้อยเวร ฉันขอโทษเถอะ ฉันขอเปลี่ยนคำพูดใหม่ ฉันขอเรียก 20 ล้าน ถ้าเขามาขอขมา ฉันไม่รับรองความปลอดภัย ฉันก็ส่งเสียให้เขาเรียนมา เงินฉันบ้าง เงินเขาบ้าง ฉันแทบจะกินข้าวกับเกลือ ทำทุกอย่าง เพื่อส่งเขาเรียน

ทราบข่าวว่าจับผู้ร่วมขบวนการได้มา 1 คน ใจเราก็ชื้นขึ้นมาหน่อย เอกสารที่ร้อยเวรให้ฉันอ่านบอกประหารชีวิต แต่ใจฉันก็หายนะ ฉันคิดว่าชีวิตเขา ชีวิตเรา ถ้าทำอย่างนั้นเราก็เป็นคนบาป

แม่น้องหยอดโล่งใจจับคนร้ายได้คืนความยุติธรรมให้ลูกและครูเจี๊ยบ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดสุวรรณรัตาราม จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของ นายธนสรณ์ หรือ น้องหยอด อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก

แม่ของน้องหยอด ระบุว่า หลังได้ข่าวว่าตำรวจจับคนร้ายได้ก็รู้สึกดีใจและโล่งอก เพราะอย่างน้อยก็รู้สึกว่าลูกได้รับความเป็นธรรม เพราะตอนนี้ลูกก็ไม่อยู่แล้วอย่างน้อยลูกก็จะได้ไปอย่างไม่ต้องห่วงอะไรทั้งสิ้น อย่างน้อยก็ได้รู้ว่าใครทำร้ายเขาและทำไปเพื่ออะไร

ส่วนเรื่องทางพิธีกรรมที่ตอนแรกจะยังไม่ฌาปนกิจศพนั้นตอนนี้อยู่ระหว่างประสานกับทางพี่ ๆ ศิษย์เก่าอุเทนถวายก่อนว่าจะทำอย่างไรต่อ เพราะที่แม่อยู่มาได้ทุกวันนี้ก็เพราะได้กำลังใจจากทางอุเทนถวายทั่วประเทศที่คอยซัพพอร์ตแม่มาตลอด

สุดท้ายนี้ก็อยากบอกน้องว่าอย่างน้อยความยุติธรรมก็ยังมี รู้ว่าใครทำเขาและทำเพราะอะไร ก่อนหน้านี้แม่จุดธูปบอกลูกทุกวันว่าให้ดลจิตดลใจให้จับคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด

ภาพบีบใจนาที "ครูเจี๊ยบ" ถูกลูกหลง ครอบครัวสุดรับไหวเรียก 20 ล้านชดเชยลูกต้องตาย