อ.ไพศาล นัดแม่น้องอ๊อฟ เปิดรายชื่อ 5 เจ้ากรรมนายเวร

จากกรณีเมื่อวันที่ 20 พ.ย.66 ที่ผ่านมา ซึ่งแม่น้องอ๊อฟ ได้มีการไปขอรายชื่อ 5 เจ้ากรรมนายเวรที่เหลือกับอาจารย์ไพศาล กระทั่งอาจารย์ไพศาล ได้มีการนัดหมายว่าจะให้รายชื่อเจ้ากรรมนายเวรของน้องอ๊อฟ ในวันศุกร์ ที่ 24 พ.ย.66 ก็คือวันนี้

ล่าสุดวันนี้(24 พ.ย.66) ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปที่บ้านของอาจารย์ไพศาล ที่ตำบลปากบ่อง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้า มีคนทุกเพศทุกวัย เข้ามายืนต่อแถวตั้งแต่หน้าบ้านของอาจารย์ไพศาล ประมาณ 200 กว่าคน

ส่วนแม่ของน้องอ๊อฟ วันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนที่จะมีการเปิดประตูให้เข้าไปในบ้าน ก็มีการมายืนเกาะรั้วอย่างใจจดใจจ่อ เพื่อเฝ้ารอพบกับอาจารย์ไพศาล


อาจารย์ไพศาล เปิด 3 รายชื่อเจ้ากรรมนายเวรของน้องอ๊อฟ พบ 2 รายชื่อแรกเคยเป็นสามเณรในอดีตชาติ

อาจารย์ไพศาล เปิดรายชื่อเจ้ากรรมนายเวรของน้องอ๊อฟ ซึ่งตอนแรกนัดกันไว้ว่า จะมีการให้ทั้ง 5 รายชื่อที่เหลือ แต่ปรากฎว่า อาจารย์ไพศาล บอกกับแม่ว่า วันนี้เอาไปตามหา 3 รายชื่อก่อน

คนที่ 1. ในอดีตชาติเคยเป็นสามเณร ชื่อว่านายน้อยสุ่ม โดยชาตินี้เกิดมาชื่อ นายศุภวัฒน์ อยู่จ.เชียงใหม่

คนที่ 2 ในอดีตชาติเคยเป็นสามเณร ชื่อว่านายน้อยหวัน ซึ่งชาตินี้เกิดมาชื่อ นายจักรพล อยู่จ.เชียงใหม่ ซึ่งคนนี้เป็นคนรุ่นราวคราวเดียวกันกับคนแรก

คนที่ 3 ในอดีตชาติ ชื่อว่านายน้อยเป็ง เกิดมาชีวิตนี้ชื่อว่า นายจีรยุทธ อยู่จังหวัดลำพูน


แม่น้องอ๊อฟตามหาบุคคล 3 ราย ตามที่อ.ไพศาล เห็นนิมิต เจอจริงๆทั้ง 3 คน

แม่ของน้องอ๊อฟ เดินทางไปที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ไปพบกับนายศุภวัฒน์ก่อนพูดคุยทำความเข้าใจกับน้องศุภวิชญ์ ที่ยืนงงอยู่ว่า ไม่ว่าหนูจะเชื่อหรือไม่เชื่อที่แม่พูด แต่วันนี้แม่มาขอให้หนูช่วยเสียสละเวลาไปทำพิธีให้ลูกแม่ได้หรือไม่ ซึ่งน้องศุภวิชญ์ ก็ยินดี แต่การที่จะไปไกลถึงจังหวัดลำพูน ต้องให้แม่ไปขออนุญาตผู้ปกครองก่อน


ตามนิมิต อ.ไพศาล เจอแล้วบุคคลที่ 2 ในอดีตชาติเคยเป็นสามเณร

ทีมข่าวได้พาแม่ของน้องอ๊อฟ ไปตามหาคนที่ 2 ในอดีตชาติเคยเป็นสามเณร ชื่อว่านายน้อยหวัน โดยชาตินี้เกิดมาชื่อ นายจักรพล พบว่าปรากฎว่าแม่ของต้องอ๊อฟเข้าไปในวัดไม่นาน ได้โทรศัพท์ออกมาตามทีมของให้เข้าไปช่วยคุยกับกำนัน เนื่องจากกำนันตกใจ เพราะว่ารายชื่อคนที่แม่น้องอ๊อฟ มาตามหาคือลูกชายของกำนัน

ซึ่งตอนที่แม่เข้าไปคุยกับกำนัน พอแม่ รู้ว่านายจักรพล เป็นลูกชายของกำนัน จึงมีการเล่าเรื่องราวในอดีตชาติให้กำนันฟัง แต่กำนัน ไม่เชื่อเพราะไม่เคยติดตามข่าวของอาจารย์ไพศาล ซึ่งตอนนั้นกำนันคิดว่าแม่ของน้องอ๊อฟ เป็นมิจฉาชีพ โดยมีการเรียกชาวบ้านและพระสงฆ์มาถามว่า อาจารย์ไพศาลเป็นใคร กระทั่งทีมข่าว,ชาวบ้านและพระสงฆ์ ช่วยกันพูด ทางกำนันจึงใจเย็นลงและฟังที่ทุกคนพูด

ซึ่งวันนี้ นายชุมพล เป็นกำนันตำบลขี้เหล็กและเป็นพ่อของนายจักรพล บอกกับทีมข่าวว่า ตอนที่แม่ของน้องอ๊อฟ มาพูดให้ฟังว่าลูกชายเคยไปฆ่าลูกของเขาในอดีตชาติ ยอมรับว่าไม่เชื่อ เนื่องจากคิดว่าเป็นมิจฉาชีพ จากนั้นพอเริ่มฟังจากชาวบ้านและพระที่เข้ามาค่อยๆพูดให้ฟัง จึงคิดว่าถ้ามันไม่จริง ทำไมบังเอิญที่ชื่อลูกกับบ้านเลขที่บ้านมันตรงกับบ้านตนเอง ก็เลยเดินหนีแม่น้องอ๊อฟ ไปแอบเสิร์ชดูในกูเกิล จนไปเห็นภาพอาจารย์ไพศาลและภาพของน้องอ๊อฟ ในข่าวจึงเข้าใจว่าเขามาตามหาลูกทำไม

ส่วนลูกชาย ตอนอนนี้เป็นนักกีฬาฟุตบอลอยู่ในโรงเรียนประจำที่วิทยาลัยพละศึกษาเชียงใหม่ มีอายุ 19 ปี / ซึ่งเรื่องที่จะพาลูกชายไปทำพิธี ตนเองบอกกับทางแม่น้องอ๊อฟ แล้วว่า หลังจากนี้เมื่อเสร็จงานบุญในหมู่บ้าน จะหาเวลาไปค่อยๆคุยกับลูกให้เข้าใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และจะพาลูกไปแก้กรรมให้น้องอ๊อฟด้วยตัวเอง


แม่จีรยุทธ ยันไม่เชื่อเรื่องของอาจารย์ไพศาล สัมผัสได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไม่จริง

จากนั้นเมื่อตามหา 2 รายชื่อเสร็จแล้ว ทีมข่าวจึงได้พาแม่ของน้องอ๊อฟ กลับเข้ามาที่จังหวัดลำพูน เพื่อไปตามหาคนที่ 3 ก็คือ คนที่ในอดีตชาติ ชื่อว่านายน้อยเป็ง เกิดมาชีวิตนี้ชื่อว่า นายจีรยุทธ จังหวัดลำพูน

ซึ่งล่าสุดทีมข่าวกับแม่ของน้องอ๊อฟ ได้ไปเจอบ้านของนายจีรยุทธ แต่เจ้าตัวไม่อยู่บ้าน โดยแม่ของนายจีรยุทธ ได้เปิดบ้านออกมาคุยกับแม่ของน้องอ๊อฟ แต่ก็คุยกันไม่รู้เรื่องเนื่องจาก แม่ของนายจีรยุทธ ไม่เชื่อเรื่องที่แม่น้องอ๊อฟ เล่าให้ฟัง ซึ่งยืนยันว่ายังไงก็ไม่ให้เจอลูกชาย โดยจะมีบางช่วงบางตอน ที่แม่ของนายจีรยุทธ เอานิ้วจิ้มไปรูปของน้องอ๊อฟ ซึ่งทีมข่าวก็ไม่รู้ว่าเขาสื่ออะไรได้หรือไม่

หลังจากนั้นทีมข่าวจึงได้ถามกับแม่นายจีรยุทร ว่าทำไมแม่ถึงไม่เชื่อ โดยแม่ของนายจีรยุทธ บอกว่า ที่แม่ไม่ให้แม่ของน้องอ๊อฟ เจอกับลูกแม่ เป็นเพราะว่าแม่ไม่เชื่อในเรื่องที่มาเล่าให้ฟัง ที่สำคัญตัวแม่เอง ก็มีจิตสัมผัสที่สื่อได้จากการเอานิ้วไปจิ้มที่รูปว่า เรื่องของอาจารย์ไพศาล ไม่ใช่เรื่องจริง ยังไงก็ไม่มีทางเชื่อ ซึ่งการที่ให้ลูกไปแก้กรรมดังกล่าว ลูกอาจจะเป็นอะไรไปก็ได้ ซึ่งตอนนี้ลูกมีชีวิตสุขสบายดีอยู่แล้ว ไม่อยากให้ลูกมีชีวิตตกต่ำจากการไปแก้กรรมให้กับน้องอ๊อฟ ยืนยันจะเกิดมากี่ชาติก็ไม่มีทางให้ลูกไปแก้กรรมให้ใครเด็ดขาด

เปิดนิมิตชัดอีก 3 เจ้ากรรมน้องอ๊อฟ แม่ช็อกคนที่ 6 ไม่รับขมา สื่อจิตแตะรูปรีบสะบัด