แป้งนาโหนด เปิดใจครั้งแรกหลังหลบหนี แฉยับ 5 ตัวละครลับเอี่ยว

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง ได้รับคลิปวิดีโอที่ระบุว่าเป็นนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด ส่งมาให้ โดยเจ้าตัวระบุว่าขณะนี้อยู่ในต่างประเทศ พร้อมกับเปิดใจในคลิปว่า “สวัสดีครับพี่น้องชาวไทยทุกคน วันนี้ผมขอขอบพระคุณทุกคนที่ให้กำลังใจผมและที่เป็นกำลังใจไม่ว่าคนแก่ หรือว่าลุงป้าน้าอาผมขอขอบพระคุณมาก ๆ ครับ ให้ผมได้มีแรงสู้ต่อไป เพราะผมไม่ได้รับความเป็นธรรม

การที่ผมหนีมาผมไม่ได้กลัวออะไรหรอก จริง ๆ โจทก์ผมก็ไม่ได้มากมายแต่ที่ผมหนี เพราะผมรู้ว่าผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมไปหลายฉบับมากมายเหลือเกินแต่ก็ไม่เคยได้มีการตอบรับ ผมถามว่าคดีผมนั้น ผม 1 เดียวที่ไม่ได้รับการประกันตัวพี่น้องดูว่ามีความยุติธรรมไหม อัยการบอย และจ่าติ๊ก และจ่าสิบเอกสมมิตร , ประธานติ่ง, พ่อนายจรวด เขาได้รับการประกันตัวอัยการสั่งไม่ฟ้อง ทั้งที่เป็นผู้วางแผน

วันนี้ยอมรับความจริงครับทุกคนว่า วันนั้นอัยการบอยเป็นคนโทรมา ใช้โทรศัพท์ประธานติ่ง โทรหาผม ให้ผมไปช่วยว่าหลานเขาโดนอุ้ม แล้วผมไป คิดอยู่แล้วว่าเป็นตำรวจเขาบอกว่าแจ้งความแล้ว แต่จริงๆ แล้วมาอุ้มเรื่องยาเสพติดเพราะจรวดมันค้ายาเสพติด แล้วหลอกให้ผมเข้าไป แล้วหลอกให้ผมเข้าไปอุ้มบอกไม่ใช่ตำรวจว่าเป็นโจร แน่นอนให้ผมไปคือคะยั้นคะยอให้ผมไป ผมก็เลยไปไปถึงก็เจอกับตำรวจครับ บ้าน...เป็นคนใช้ให้ผมไปครับอัยการบอย ประธานติ่งด้วยทีนี้มาพลิกใส่ผมคดียาเสพติด ผมโดนคดีผมไม่เคยโดนคดียาเสพติดซักคดีเดียวแล้วก็ไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ถามว่าเคยรู้จักไหมเคยกินเหล้าไหมเพราะกับพวกต้องโทษคดียาเสพติดผมกินผมรู้จัก แต่ผมไม่เคยขายครับไม่เคยค้ายาเสพติด ที่พบตำรวจขึ้นไปจุดปะทะยาเสพติดของไอ้เขียวไม่ใช่ของผม ตำรวจไม่ได้ไปจับผมวันนั้นไปเพื่อวิสามัญผมโดยเฉพาะเลยครับ

ไปถึงแล้วก็ยิงใส่ผมเลยแล้วก็ยิงเอ็ม 79 กว่า 10 นัด พี่น้องชาวไทยดูถ้าเกิดว่าตำรวจเป็นแบบนี้เป็นโจรดีกว่าครับเพราะว่ายังไงก็ตั้งใจมาฆ่าอยู่แล้ว แต่ผมไม่ฆ่า ถามดูคนที่วิ่งแล้วเห็นผมถือปืน ถ้าผมยิงตายเลยครับวันนั้น แต่ผมไม่ยิงเพราะผมไม่ได้เป็นศัตรูกับเขา เขาก็มีลูกมีเมียมีครอบครัว ถามเค้าดูได้เลยครับคนที่แอบหลังต้นไม้ที่เห็นผมวิ่งนะครับ

ผมอยากให้พี่พี่น้องชาวไทยได้ทราบวันนี้ว่ากระทรวงยุติธรรมความเป็นธรรมไม่มีอยู่จริง ถ้ามีอยู่จริงช่วยเอาอัยการบอย จ่าติ๊ก จ่ามิตร ประธานติ่ง พ่อไอ้จรวด ไปดำเนินคดีแล้วผมจะกลับไปมอบตัวทันทีเลยครับ

เปิดปมแค้นเสี่ยแป้ง ฝังใจเจ็บอัยการ ลากไส้ 5 คนลับถ้ากลับรัฐต้องจัดการก่อน