แม่ครูเจี๊ยบ ถาม ยิงลูกทำไม

นางมณี สินประเสริฐ อายุ 70 ปี แม่ของครูเจี๊ยบ เผยว่า ตอนนี้อยากจะถามผู้ก่อเหตุว่าทำกับครูแบบนี้ทำไม ทำแล้วลูกหลานเขาตายแล้วมันเดือดร้อนไหม เคยนึกถึงหัวใจตัวเองบ้างไหม ญาติพี่น้องล่ะตอนนี้คือเสียใจมาก แล้วถ้ามีใครมาทำกับพ่อแม่ตัวเองจะเป็นยังไง หัวใจมันแตกสลายเหมือนครอบครัวตนไหม



เมื่อถามว่าถ้าพวกคนร้ายจะมาขมากับคุณแม่ คุณแม่ตอบว่า "อย่ามาเลย เดี๋ยวไม่มีชีวิตกลับไป เพราะหลานฉันผู้ชายทั้งนั้น 10 กว่าคน อายุตั้งแต่ 18-19 ปีขึ้นไปเลย ก็ให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย หน้าที่ของตำรวจไป เราก็แค่อยากเห็นหน้าและถามว่า ทำทำไม คนไม่รู้อีโหน่อีเหน่ ไล่ยิงกันมาลูกฉันก็โดนไปด้วย ถ้าเป็นพี่น้อง พ่อแม่ ลูกหลานเธอ เธอจะคิดยังไง"



แฉ "เป๊บซี่" จอมห้าว ตัวจริงสุภาพ

ขณะที่วันนี้ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยอินทมระ 29 ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายชนัญชิต หรือ เป๊ปซี่ หนึ่งในผู้ต้องหาที่มีส่วนร่วมในการก่อเหตุยิงน้องหยอดและครูเจี๊ยบ หลังจากถูกตำรวจจับกุมเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ ซึ่งนายเป๊ปซี่จะอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในที่พักแห่งนี้ แต่เมื่อทีมข่าวพยายามตรวจสอบจะขอสอบถามพ่อและแม่ของนายเป๊ปซี่ แต่ได้รับการปฏิเสธที่จะลงมาให้ข้อมูลกับทีมข่าวแต่อย่างใด



ทีมข่าวได้สอบถาม นางสาวเฟิร์น (นามสมมุติ) เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เป๊ปซี่จะอาศัยอยู่กับพ่อและแม่สามคน แต่ก็จะมีบางครั้งที่ไม่ได้อยู่บ้าง ซึ่งที่ผ่านมาพฤติกรรมของนายเป๊บซี่ ที่ตนเองเคยสัมผัสและเคยเจอกันบ้างก็ดูเป็นคนพูดจาเรียบร้อยไม่ได้ก้าวร้าวตามที่ปรากฏ และก็ไม่เคยเห็นมีเพื่อนสถาบันเดียวกันมาหาที่นี่มาก่อน



นอกจากนี้ก็ยังไม่เคยเห็นมีพฤติกรรมทะเลาะวิวาทกับใคร ทุกครั้งที่นายเป๊บซี่กลับเข้าบ้านก็จะขับรถจักรยานยนต์ขึ้นไปด้านบน แล้วใช้ประตูเข้าทางลานจอดรถเป็นประจำมีแค่บางครั้ง ที่จะเดินเข้าทางประตูด้านหน้า

โดยที่ผ่านมาตนเองเคยพูดคุยกับพ่อแม่ของนายเป๊บซี่ดูเป็นคนรักลูกและห่วงใยลูกเป็นอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมานายเป๊บซี่เคยถูกตำรวจ ตามมาจับตัวที่นี่ครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ตนเองจึงไม่คิดว่าจะเป็นผู้ต้องหาพี่ไปก่อเหตุรุนแรงขนาดนั้น เพราะอยู่ที่พักแห่งนี้ก็จะเป็นคนนิสัยอีกอย่างหนึ่ง ส่วนอยู่ข้างนอกนั้นตนเองไม่ทราบว่ามีพฤติกรรมเป็นเช่นใด

แม่ครูเจี๊ยบไม่ยอมมือยิงอุเทนขมาศพ ไม่การันตีรอดชีวิต ก๊วนยิงอ้างเด็กดีไม่ห้าว