ครูสาววูบขับเก๋งชนท้ายรถรับส่งนักเรียนเด็กบาดเจ็บ 11 ราย

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเสือ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถรับ-ส่งนักเรียน ที่บริเวณถนนเลียบคลอง 12 ฝั่งตะวันออก ม.9 ต.ศาลาครุ ต.หนองเสือ จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึง และแพทย์เวร โรงพยาบาลหนองเสือ

ที่เกิดเหตุพบพบรถเก๋ง สีขาว ทราบชื่อคนขับชื่อ น.ส.นริศรา อายุ 24 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านคลอง 13 สภาพรถเก๋งช่วงหน้าพังยับเยิน หลังจากชนท้ายรถรถกระบะตอนเดียวเสริมหลังคา ซึ่งเป็นรถรับ-ส่งนักเรียน ช่วงท้ายสภาพพังเสียหาย โดยมีนายสมนึก อายุ 63 ปี เป็นคนขับรถรับส่งนักเรียน
เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บเป็นนักเรียน จำนวน 11 คน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองเสือ จึงนำนักเรียนที่ได้บาดเจ็บ ส่งเข้ารักษาตัวที่ รพ.หนองเสือทันที

จากการสอบถาม นายสมนึก กล่าวว่า ตนขับรถเไปรับนักเรียนตามปกติ และเปิดไฟเลี้ยวเพื่อจะขับข้ามสะพานข้ามคลอง ปรากฏว่ารถเก๋งคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถรับส่งนักเรียนที่ตนขับมาอย่างแรง จนทำให้นักเรียนที่โดยสารมาได้รับบาดเจ็บ 11 คน ในจำนวนนี้ ได้รับบาดเจ็บหนัก 2 คน จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยและนำตัวเด็กนักเรียนส่งเข้ารักษาที่ รพ.หนองเสือ

ด้านนายสำเนียง ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองเสือวิทยา กล่าวว่า เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้รับนักเรียนที่เข้ารักษาทั้งหมด 11 คน อาการหนักสุดมี 1 ราย คือกระดูกหน้าแข่งขาซ้ายแตก และต้องส่งตัวไปรักษายังที่ รพ.ปทุมธานี ส่วนอีก 10 คน บาดเจ็บเล็กน้อย